Đọc sách "Miễn phí"

PHÚC AN| 12/01/2015 05:05

Miễn phí là một từ có quyền năng siêu việt”. Nhưng, miễn phí không có nghĩa là phi lợi nhuận mà có nghĩa rằng sản phẩm phải đi trên con đường gián tiếp đến với thị trường.

Đọc sách

Vào cuối thế kỷ XIX, nhãn hiệu Joll_0 - sản phẩm gia vị thực phẩm được rao bán với giá 35USD nhưng không có người mua. Rồi chỉ trong vòng 2 năm, từ 1902 - 1904, doanh số bán hàng của sản phẩm này đã đạt đến 1 triệu USD.

Bạn có biết Frank Woodward - người sở hữu thương hiệu này đã làm như thế nào? "Miễn phí" là câu trả lời.

"Miễn phí là một từ có quyền năng siêu việt”. Nhưng, với Woodward, miễn phí không có nghĩa là phi lợi nhuận mà có nghĩa rằng sản phẩm phải đi trên con đường gián tiếp đến với thị trường.

Trong Miễn phí - Tương lai của một mức giá cách mạng, Chris Anderson sẽ cho bạn biết miễn phí của thế kỷ XXI khác với thế kỷ XX như thế nào.

Chris Anderson là người được đưa vào danh sách 50 nhà tư tưởng lớn của thế giới, cùng với những nhân vật như Steve Johs, Jack Welch, Bill Gate, Paul Krugman, Joseph Stiglitz, Michael Porter, Daniel Goleman, Thomas Freedman…

Nguyên tác: Free Tác giả: Chris Anderson Người dịch: Phan Triều Anh Nhà xuất bản Trẻ phát hành

>>"Miễn phí" mà vẫn kiếm nhiều tiền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đọc sách "Miễn phí"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO