Khi bé cùng ba mẹ vào bếp

Lữ Ý Nhi| 27/06/2019 00:00

Là chủ đề kỳ 2 của chương trình "Gia đình – Hành trình yêu thương"- một chương trình offline định kỳ do tạp chí Tiếp Thị Gia Đình tổ chức.

Khi bé cùng ba mẹ vào bếp

Với chủ đề “Khi bé cùng ba mẹ vào bếp”có sự tham gia của Vua đầu bếp 2015 Thanh Cường, gia đình diễn viên Ốc Thanh Vân và các gia đình trẻ may mắn trong cuộc thi ảnh online vừa diễn ra từ 27/5 – 16/6/2019.

Theo Masterchef 2015- Thanh Cường , việc lo lắng trước nhiều rủi ro mà các con có thể gặp phải khi vào bếp cần được xóa bỏ. An toàn hay không là do cách mà các bậc phụ huynh hướng dẫn con khi vào bếp. Anh cũng cho hay trẻ 2-3 tuổi đã có thể làm quen với căn bếp và bắt đầu những việc nhỏ như lặt rau, đong gạo. Đến 6-7 tuổi, các con sử dụng các thiết bị có sử dụng nhiệt và tự tay nhào nặn, trang trí món ăn. Sau phần giao lưu, Vua đầu bếp Thanh Cường đã trực tiếp hướng dẫn các bạn nhỏ đi cùng ba mẹ tham dự workshop làm món bánh cookie chocolate chip và món canh hoành thánh. Chương trình đã chuẩn bị sẵn nguyên liệu, lò nướng và nồi cơm điện Sharp để các bé cùng thực hành tại chỗ. Các bé vô cùng thích thú khi lần đầu được trải nghiệm làm một món bánh yêu thích. Với thiết bị gia dụng của Sharp, việc bếp núc trở nên đơn giản và nhẹ nhàng.

Cũng trong buổi workshop, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho 9 gia đình chiến thắng giải tuần của cuộc thi ảnh online Khi bé cùng ba mẹ vào bếp. Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi trên Facebook trong 3 tuần liên tiếp, từ ngày 27/5 – 16/6/2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khi bé cùng ba mẹ vào bếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO