Công nghệ

Sharp trình làng thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit mini

H.Ng 08/06/2024 - 14:40

Sharp vừa ra mắt dòng sản phẩm lọc khí mới Sharp Purefit mini gồm FP-S40V và FP-S42-V mới gam màu trung tính, thanh lịch, với thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho những không gian nhỏ.

Sharp Purefit mini là phiên bản thu nhỏ hơn 76%, nhưng hiệu suất tương đương với những dòng máy kích thuớc lớn hơn.

Với thiết kế thông minh, Sharp Purefit mini sỡ hữu 2 hệ thống lọc khí được trang bị 2 bên hông giúp nâng cấp hiệu suất lọc khí nhanh và mạnh, mỗi bên trang bị 2 lớp lọc, đảm bảo lọc sạch bụi thô, bụi mịn, mùi hôi và các chất ô nhiễm trong không khí. Đặt biệt, màng lọc HEPA vừa khử mùi hôi khó chịu, vừa loại bỏ 99% bụi mịn PM 0.1, vi khuẩn và các chất gây dị ứng.

sharp.jpg

Sharp phát triển và ứng dụng công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion tiên tiến từ Nhật với cơ chế giải phóng ion dương và âm tương tự các ion tồn tại trong tự nhiên. Những ion này chủ động bám vào và phá vỡ cấu trúc của các chất ô nhiễm và vi khuẩn, virus trong không khí.

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion có khả năng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong không khí và ức chế đến 99% virus cúm phổ biến biến như H5N1, H1N1, H7N9

Với thiết kế nhỏ gọn, Sharp Purefit mini không chỉ tiết kiệm diện tích không gian sống, mà còn hạn chế việc sử dụng nhựa không cần thiết. Đặc biệt, Sharp Purefit mini (FP-S42V-L) được làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, góp phần giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất.

Máy còn trang bị công nghệ AIoT tăng sự tiện lợi, giúp người dùng dễ kiểm soát chất lượng không khí, nhiệt độ phòng và thời gian thay thế bộ lọc ngay trên smartphone. Sharp Purefit mini FP-S42V-L còn tích hợp 5 cảm biến: bụi PM2.5, bụi thường, mùi, nhiệt độ, độ ẩm, nhờ đó máy tự động điều chỉnh hoạt động phù hợp với không gian và thói quen người dùng.

Nổi bật
Đọc nhiều
Sharp trình làng thế hệ máy lọc khí mới Sharp Purefit mini
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO