Chuyện làm ăn

ABC Bakery tất bật chuẩn bị nguồn hàng cho dịp Tết Nguyên đán 2024

Toni Hải 23/11/2023 - 15:03

Hơn hai tháng nữa đến Tết Nguyên đán năm 2024. Công ty CP Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) đã chủ động nhập nguồn nguyên liệu cung ứng cho việc sản xuất bánh cho dịp Tết. Công ty cũng vừa cho ra mắt số lượng các sản phẩm mới.

Là doanh nghiệp đầu mối sản xuất bánh có quy mô lớn ở TP.HCM, ABC Bakery đã chủ động nhập nguồn lớn nguyên liệu để phục vụ sản xuất, chuẩn bị cung ứng số lượng lớn cho thị trường trong dịp Tết cổ truyền. Hàng hóa được nhập về bảo quản cẩn thận, chuẩn bị đưa vào dây chuyền để sản xuất bánh phục vụ người tiêu dùng trong ngày lễ lớn nhất trong cả năm. Nhãn mác và bao bì theo quy chuẩn cũng đã sẵn sàng.

“Nhu cầu tiêu thụ bánh kẹo sẽ tăng khá cao trong dịp Tết. Vì vậy, công ty chúng tôi phải chuẩn bị nguồn nguyên liệu ngay từ bây giờ. Chúng tôi phải lên kế hoạch sản xuất sớm để khỏi bị động khi đơn hàng đến liên tục vào cuối năm”, ông Kao Siêu Lực - Tổng giám đốc ABC Bakery chia sẻ.

Thời gian qua, nền kinh tế gặp khó khăn nên sức tiêu thụ của doanh nghiệp và người dân có chiều giảm xuống so với cùng kỳ năm ngoái. Nhưng ông Lực dự đoán nhu cầu sẽ tăng vào cuối năm 2023 và thời điểm Tết Nguyên đán 2024.

Ông Lực cho biết sẽ không tăng giá thành hay hạ giá thành sản phẩm trong dịp Tết để cạnh tranh vì cho rằng, việc giữ ổn định giá cả và chất lượng mới giúp doanh nghiệp trụ vững theo thời gian. Việc tăng hay giảm giá thành đều ảnh hưởng đến uy tín và chất lượng sản phẩm, sẽ ảnh hưởng đến giá trị mà công ty theo đuổi là mang đến chất lượng hàng đầu cho người tiêu dùng.

ksl.jpg
Ông Kao Siêu Lực đang sản xuất bánh mì

Dịp Tết năm 2024, ABC Bakery sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm bảo vệ cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Ngoài thị trường trong nước, ABC Bakery sẽ phục vụ cho thị trường người Việt đón Tết ở Mỹ, Nhật Bản và người dân các nước đón tết cổ truyền trùng thời điểm với Việt Nam ở Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Malaysia…

Ông Lực cũng tiết lộ năm nay ABC Bakery sẽ mang lại nhiều sản phẩm bánh kết hợp hương vị Á, Âu, ứng dụng phương pháp truyền thống theo kỹ thuật tiên tiến để vẫn giữ hương vị cổ truyền. Các sản phẩm sẽ có bao bì bắt mắt dành để biếu tặng và trưng bày trong ngày Tết.

Sản phẩm của ABC Bakery đã được thị trường trong và ngoài nước bảo chứng nhiều năm qua bằng các con số doanh thu tăng đều đặn mỗi năm.

Nổi bật
Đọc nhiều
ABC Bakery tất bật chuẩn bị nguồn hàng cho dịp Tết Nguyên đán 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO