Sản phẩm mới

"A.I. Luật": Công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý

Xuân Lộc 04/06/2024 - 08:58

Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng Sự đã chính thức ra mắt mẫu móc khóa có tích hợp thông tin của “Chương trình tư vấn pháp luật miễn phí” và “A.I. Luật - Ứng dụng hỏi đáp pháp luật miễn phí”

Trong bối cảnh công nghệ phát triển, dự án "A.I. Luật" nổi bật tại Việt Nam nhờ việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật. Được thực hiện bởi Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng sự cùng Công ty CP Decom Star, ứng dụng này mang đến cho người dân công cụ tra cứu và tư vấn pháp luật miễn phí.

"A.I. Luật" nổi bật với nhiều tính năng. Đầu tiên là chatbot thông minh, có khả năng hiểu và trả lời các câu hỏi pháp lý chính xác, nhờ vào hệ thống văn bản pháp luật phong phú tại Việt Nam. Điều này giúp người dùng tra cứu thông tin pháp lý nhanh chóng và dễ dàng.

1-768x545.jpg
Mặt trước của mọc khóa là thông tin của chương trình tư vấn pháp luật miễn phí

Móc khóa tích hợp mã QR là một điểm nhấn khác. Khi quét mã QR trên móc khóa, người dùng có thể truy cập ngay vào ứng dụng "A.I. Luật" để tra cứu thông tin pháp lý và nhận giải đáp các vấn đề một cách thuận tiện. Móc khóa này còn in thông tin website và số điện thoại, giúp người dùng liên hệ để nhận tư vấn pháp luật miễn phí từ các luật sư của Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng sự.

Ứng dụng cung cấp quyền truy cập vào kho dữ liệu pháp lý khổng lồ, bao gồm các văn bản pháp luật hiện hành. Bên cạnh
, người dùng còn nhận được sự tư vấn từ đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, đảm bảo mọi thắc mắc pháp lý được giải đáp chính xác và chuyên nghiệp.

2-1536x109033.jpg
Mặt sau của móc khóa là mã QR để truy cập vào ứng dụng A.I. Luật

"A.I. Luật" mang lại nhiều lợi ích, từ việc tiết kiệm thời gian, dễ dàng sử dụng đến việc cung cấp dịch vụ miễn phí, giúp người dân tiếp cận thông tin pháp lý mà không lo ngại chi phí. Với các tính năng ưu việt và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, "A.I. Luật" hứa hẹn trở thành công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý hàng ngày.

Nổi bật
Đọc nhiều
"A.I. Luật": Công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO