Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
chatbot
"A.I. Luật": Công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng Sự đã chính thức ra mắt mẫu móc khóa có tích hợp thông tin của “Chương trình tư vấn pháp luật miễn phí” và “A.I. Luật - Ứng dụng hỏi đáp pháp luật miễn phí”
Sản phẩm mới
Khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới"
FPT công bố báo cáo thường niên phiên bản digital đa trải nghiệm với sự tích hợp của video, podcast và chatbot. Vậy khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới" (investor relations), báo cáo thường niên thoát khỏi khuôn mẫu “đọc hiểu văn bản”.
Ứng dụng ChatGPT: Hiểu đúng để hỗ trợ kinh doanh hiệu quả
ChatGPT đang dần phổ biến trên toàn cầu. Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) ứng dụng ChatGPT thế nào cho hiệu quả vẫn khiến các nhà quản lý "đau đầu".
Chatbot có thể thay đổi nhân sự chăm sóc khách hàng trong tương lai?
Kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT vừa đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoại, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như web, app, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng.
3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT
Ra mắt cuối tháng 11/2022, ChatGPT - sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI mất chưa đầy một tuần để thu hút hơn 1 triệu người dùng trên thế giới. Sở hữu năng lực xử lý ngôn ngữ tự nhiên tốt, chatbot này được dự báo gây ảnh hưởng đáng kể đến ngành marketing và quảng cáo, nhất là quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Dưới đây là 3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT.
Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot
Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng, Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong Chatbot.
Chống tin giả Covid-19
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Rakuten Viber công bố quan hệ đối tác mới để cùng chung tay chống lại những thông tin sai lệch về Covid-19 bằng một chatbot đa ngôn ngữ được tích hợp sẵn ngay trong ứng dụng và sẽ có mặt trên toàn thế giới.
Tự động hóa trong quản trị doanh nghiệp
Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc chuyển đổi số giúp doanh nghiệp (DN) tiết kiệm thời gian, chi phí để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.
Chatbot - Trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn
Chatbot (robot chat) - nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) được lập trình - đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới và hiện được nhiều doanh nghiệp...
Chatbot và ứng dụng đòn tâm lý để tăng trưởng doanh thu
Việc xây dựng hoạt động của chatbot dựa trên các nguyên tắc tâm lý nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mang lại nhiều hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO