Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
chatbot
"A.I. Luật": Công cụ đáng tin cậy trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý
Công ty Luật TNHH Nam Hà và cộng Sự đã chính thức ra mắt mẫu móc khóa có tích hợp thông tin của “Chương trình tư vấn pháp luật miễn phí” và “A.I. Luật - Ứng dụng hỏi đáp pháp luật miễn phí”
Sản phẩm mới
Khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới"
FPT công bố báo cáo thường niên phiên bản digital đa trải nghiệm với sự tích hợp của video, podcast và chatbot. Vậy khi doanh nghiệp "làm IR kiểu mới" (investor relations), báo cáo thường niên thoát khỏi khuôn mẫu “đọc hiểu văn bản”.
Ứng dụng ChatGPT: Hiểu đúng để hỗ trợ kinh doanh hiệu quả
ChatGPT đang dần phổ biến trên toàn cầu. Tuy nhiên, doanh nghiệp (DN) ứng dụng ChatGPT thế nào cho hiệu quả vẫn khiến các nhà quản lý "đau đầu".
Chatbot có thể thay đổi nhân sự chăm sóc khách hàng trong tương lai?
Kỷ niệm 25 năm ra mắt mạng di động VinaPhone, VNPT vừa đưa vào hoạt động “trợ lý ảo VNPT AMI” - chatbot có khả năng xử lý ngôn ngữ, nhận biết ngữ cảnh hội thoại, kết nối tự động đến các hệ thống quản lý khách hàng; kết nối đa kênh như web, app, Zalo, FB, Telegram… tại nhiều điểm chạm giao tiếp khách hàng.
3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT
Ra mắt cuối tháng 11/2022, ChatGPT - sản phẩm trí tuệ nhân tạo của OpenAI mất chưa đầy một tuần để thu hút hơn 1 triệu người dùng trên thế giới. Sở hữu năng lực xử lý ngôn ngữ tự nhiên tốt, chatbot này được dự báo gây ảnh hưởng đáng kể đến ngành marketing và quảng cáo, nhất là quảng cáo qua công cụ tìm kiếm. Dưới đây là 3 cách người làm marketing online có thể tận dụng ChatGPT.
Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong ChatBot
Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng, Rakuten Viber ra mắt phương thức thanh toán trong Chatbot.
Chống tin giả Covid-19
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Rakuten Viber công bố quan hệ đối tác mới để cùng chung tay chống lại những thông tin sai lệch về Covid-19 bằng một chatbot đa ngôn ngữ được tích hợp sẵn ngay trong ứng dụng và sẽ có mặt trên toàn thế giới.
Tự động hóa trong quản trị doanh nghiệp
Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc chuyển đổi số giúp doanh nghiệp (DN) tiết kiệm thời gian, chi phí để nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh.
Chatbot - Trí tuệ nhân tạo vào thực tiễn
Chatbot (robot chat) - nền tảng công nghệ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) được lập trình - đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới và hiện được nhiều doanh nghiệp...
Chatbot và ứng dụng đòn tâm lý để tăng trưởng doanh thu
Việc xây dựng hoạt động của chatbot dựa trên các nguyên tắc tâm lý nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng mang lại nhiều hiệu quả nhằm thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO