9 triển lãm thương mại quốc tế tại Hồng Kông: Gia tăng các quan hệ thương mại

Lữ Ý Nhi| 25/08/2019 00:27

Từ tháng 9-11/2019, Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kông (HKTDC) sẽ tổ chức 9 triển lãm thương mại quốc tế bao gồm triển lãm đồng hồ, thời trang, sản phẩm điện tử, sản phẩm đèn và thiết bị chiếu sáng, sản phẩm xanh, mắt kính, rượu và đồ uống có cồn. Đây là những hoạt động giúp kết nối người mua và người bán, gia tăng các quan hệ thương mại.

9 triển lãm thương mại quốc tế tại Hồng Kông: Gia tăng các quan hệ thương mại

Dựa trên các lợi thế kinh doanh sẵn có của mình, HKTDC luôn cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường và củng cố các mối quan hệ đối tác nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Mỗi năm, HKTDC tổ chức hơn 30 các hội chợ triển lãm, trong đó có đến 11 triển lãm lớn nhất tại khu vực châu Á với các sản phẩm và dịch vụ nổi bật như điện điện tử, trang sức, quà tặng, đồng hồ, đèn và chiếu sáng là những triển lãm lớn nhất thế giới. Các triển lãm thương mại quốc tế được tổ chức tại Hồng Kông năm nay sẽ là cơ hội cho các thương gia, nhà cung cấp Việt Nam phát triển kinh doanh thêm tại một thị trường không còn mới nhưng vẫn có nhiều tiềm năng. 

1536638790225-4-7667-9969-1566663853.jpg

"Trong năm 2018 và 2019, HKTDC đã tổ chức hơn 30 triển lãm, thu hút khoảng 39.000 doanh nghiệp triển lãm và hơn 770.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới", bà Tina Phan cho biết. Bà cũng hy vọng chào đón thêm nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh và tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua các hội chợ triển lãm của HKTDC. Bà cũng khuyến khích những người mua hàng, nhà phân phối và các công ty bán lẻ tại Việt Nam đến Hồng Kông để tìm nguồn cung ứng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
9 triển lãm thương mại quốc tế tại Hồng Kông: Gia tăng các quan hệ thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO