Sản phẩm mới

Xây nhà trọn gói: Giải pháp tiết kiệm chi phí của Mai Việt

Ngô Hải 09/08/2024 14:09

Công ty CP Thiết kế nội thất và xây dựng Mai Việt thành lập năm 2012 bởi đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư trẻ và tâm huyết với nghề, lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm vui cho mình.

Với kinh nghiệm và năng lực dày dạn trong thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, và tư vấn giám sát qua nhiều loại công trình, bao gồm nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà xưởng và khách sạn, Mai Việt đã thể hiện sự uy tín của mình qua phương châm "Uy tín là vàng", tạo được ấn tượng tích cực đối với khách hàng trên toàn quốc.

hinh.jpg

“Chúng tôi xem chất lượng là yếu tố sống còn và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi không ngừng sáng tạo, liên tục học hỏi và cập nhật những thành tựu mới nhất trong ngành, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến vào từng sản phẩm của mình,” đại diện Mai Việt khẳng định và cam kết mang đến những công trình chất lượng, an toàn và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Theo KTS. Nguyễn Duy Quý - Giám đốc Mai Việt, nhiều gia đình khi xây nhà thường dựa vào người quen làm nghề xây dựng hoặc thuê các đơn vị với các bản vẽ thiết kế sơ sài. Điều này thường dẫn đến tình trạng phải chi thêm nhiều khoản phát sinh, gây ra sự toan lo và mệt mỏi sau khi hoàn thành công trình. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng nhà ở, Mai Việt tự tin là đơn vị có thể giúp khách hàng giải quyết vấn đề phát sinh chi phí khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói.

Với tiêu chí giảm thiểu phát sinh chi phí tới mức tối đa và khẳng định vị thế trong lĩnh vực thiết kế nội thất và xây dựng dân dụng, Kiến trúc Mai Việt luôn bám sát nhu cầu xây dựng và ngân sách của chủ đầu tư. Ngoài ra, Mai Việt còn tư vấn lựa chọn các loại vật liệu hoàn thiện phù hợp nhất với khả năng tài chính của từng khách hàng mà không làm giảm chất lượng cuộc sống.

hinh-22.jpg

“Tiên phong mang đến những giải pháp xây dựng tiện nghi vượt trội và an toàn cho khách hàng, vận hành hiệu quả và hợp tác cùng phát triển bền vững với các bên đối tác song song với lan tỏa những nghĩa cử tích cực đến cộng đồng, là giá trị sứ mệnh của Mai Việt”, đại diện Công ty khẳng định.

Nổi bật
Đọc nhiều
Xây nhà trọn gói: Giải pháp tiết kiệm chi phí của Mai Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO