Hoạt động

Khai trương Cửa hàng trưng bày Sản phẩm công nghiệp Việt Nam tại Campuchia

Ngô Hải 07/07/2024 07:36

Ngày 7/7/2024, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) khai trương Cửa hàng trưng bày Sản phẩm công nghiệp Việt Nam tại Phnom Pênh, Campuchia.

Sự kiện này, không chỉ là cột mốc đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình quốc tế hóa của doanh nghiệp Việt Nam mà còn là cơ hội trưng bày và giới thiệu những sản phẩm công nghiệp hiện đại, chất lượng cao của Việt Nam đến với người người dân Campuchia.

kt-2.jpg

Tại sự kiện, ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch HAMEE cho biết, Cửa hàng không chỉ là nơi trưng bày và giới thiệu những thiết bị và máy móc công nghiệp tiên tiến, hiện đại; các giải pháp tự động hóa, thiết bị điện và năng lượng mà còn là cầu nối, học hỏi và chia sẻ những công nghệ và kinh nghiệm tiên tiến trong ngành, góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp địa phương. Ông Tống tin rằng, cửa hàng là điểm đến tin cậy, nơi hội tụ những giải pháp công nghiệp tối ưu, góp phần vào sự phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Còn theo ông Phan Văn Trường - Trưởng đại diện Văn phòng Thương vụ Việt Nam tại Campuchia cho biết, mình hào hứng vì chỉ chưa đầy 1 năm, kể từ sau đợt xúc tiến thương mại kết nối với Hiệp Hội Xây dựng CPC, và kết quả hôm nay khai trương Cửa hàng tiên phong cho hoạt động xúc tiến thương mại nổi bật của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và của tổ chức Hội nói riêng mà ông chưa từng thấy, thể hiện sự năng động và thích ứng với việc tiếp cận thực tế thị trường Campuchia của doanh nghiệp Việt Nam và của hoạt động Hội.

kt.jpg

Đặc biệt, sự tham dự Lễ khai trương của Lok Neak Oknha Dr. Pung Kheav Se - Chủ tịch Hiệp Hội Xây dựng CPC (CCA), người đã dẫn đường cho HAMEE và doanh nghiệp Việt Nam tiến sâu hơn vào thị trường Campuchia, với Cửa hàng trưng bày tiên phong này. Và còn nhiều hứa hẹn phía trước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa cho sự giao thương sản phẩm Việt với doanh nghiệp và người tiêu dùng Campuchia.

Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Cửa hàng trưng bày Sản phẩm công nghiệp Việt Nam tại Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO