Viettel Post tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM

NL| 17/07/2021 07:38

Sàn TMĐT Vỏ Sò (sàn TMĐT của Viettel Post) đã tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả thông qua hai kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp, được giao tới hàng chục ngàn hộ gia đình, chỉ trong vòng 4 ngày triển khai dịch vụ tại TP.HCM.

Viettel Post tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM

Trước nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân TP.HCM, sàn TMĐT Vỏ Sò đã triển khai gian hàng “An tâm ở nhà - Mọi thứ có Voso lo” với sự đồng hành của Sở Công Thương TP.HCM. Theo đó, gian hàng của Vỏ Sò sẽ có đa dạng các loại thực phẩm tươi, nguồn gốc rõ ràng từ vùng trồng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá thấp hơn hoặc bằng giá do Sở Công Thương quy định. 

Ngoài các loại thực phẩm tươi bán theo đơn vị cân, sàn Vỏ Sò còn thiết kế combo rau củ đồng giá 20,000 đồng/kg. Hơn 40 loại rau củ quả sẽ được đóng ngẫu nhiên vào các gói hàng, đảm bảo cung cấp đủ bữa ăn cho một gia đình 4-5 người trong 3-5 ngày. Combo rau củ này rất được người dân ưa chuộng, lượng đặt hàng vào ngày cao điểm lên đến 1.200 đơn.

Bên cạnh rau củ quả, gian hàng còn cung cấp nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác như gạo, gia vị cùng các sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe.

Việc giao hàng trên sàn TMĐT Vỏ Sò sẽ được Viettel Post thực hiện với mạng lưới bưu cục cùng đội ngũ bưu tá đang hoạt động trên khắp địa bàn thành phố, thời gian giao không quá 48 giờ kể từ khi đặt đơn.

Không chỉ triển khai kênh bán hàng trực tuyến qua sàn TMĐT Vỏ Sò, Viettel Post còn mở 34 điểm bán hàng bình ổn giá tại các bưu cục trong 18 quận huyện TP.HCM.

1-2-5844-1626518231.jpg

Người dân tuân thủ 5K tại điểm bán hàng 

Người dân có thể dễ dàng tra cứu địa chỉ các điểm bán dễ dàng khi tìm với từ khóa “bình ổn giá Voso” trên các ứng dụng bản đồ như Google Maps. Hoạt động bán hàng trực tiếp được Viettel Post thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc 5K để đảm bảo phòng chống dịch. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel Post tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi chỉ trong 4 ngày tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO