B2B monthly

Vietmap: Tối ưu hóa hoạt động quản lý vận tải

Tâm An 28/08/2023 17:18

Trong bối cảnh cuộc cách mạng số hóa, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, logistics phải đối mặt với áp lực số hoá quy trình và tối ưu hiệu suất vận hành.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sẵn sàng trước các thách thức của thời đại, Công ty CP ứng dụng Bản đồ Việt (Viepmap Jsc) đã đưa ra các các giải pháp quản lý đội xe chuyên nghiệp, kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro. Giải pháp ứng dụng công nghệ Location-Based Solution (Hệ thống định vị và giám sát) và Maps Api (Dịch vụ ứng dụng công nghệ bản đồ số) được trưng bày tại sự kiện Vilog 2023.

1.jpg
Vietmap luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp logistics

Với dữ liệu bản đồ số luôn được cập nhật nhanh chóng, bao gồm thông tin về biển cấm, giới hạn tốc độ và cảnh báo cho nhiều loại xe khác nhau, Vietmap luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp logistics giải quyết các thách thức trong quản lý và tối ưu vận tải.

Giải pháp Maps Api & Geo-Cms bằng cách tích hợp bản đồ Vietmap vào ứng dụng trong lĩnh vực logistics, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quy trình vận chuyển, lộ trình di chuyển và phân bổ công việc một cách thông minh.

Điều này sẽ giúp giảm thiểu lãng phí và chi phí vận hành, đồng thời tăng cường kiểm soát rủi ro, đảm bảo an toàn và bảo mật cho con người, hàng hóa và phương tiện.

2.jpg
Vietmap giúp các doan nghiệp vận tải nâng tầm trải nghiệm lái xe

LBS là giải pháp toàn diện cho quản lý và điều hành vận tải của doanh nghiệp, cam kết mang lại sự yên tâm và đáng tin cậy cho khách hàng thông qua việc quản lý đội xe và phương tiện chất lượng cao, đáp ứng các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia hiện hành.

Công ty CP Ứng dụng bản đồ Việt
Trụ sở chính: 3 Trần Nhân Tôn, phường 9, quận 5, TP.HCM
Điện thoại: 089.616.4567
https://vietmap.vn

Nổi bật
Đọc nhiều
Vietmap: Tối ưu hóa hoạt động quản lý vận tải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO