Văn hóa đọc ở C.T Group

Hoàng Phương| 27/09/2020 06:34

Hiện nay, nhiều công ty tổ chức đào tạo cho cán bộ, nhân viên nhằm thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp của mỗi cá nhân. Tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên đọc sách là một trong những mô hình được nhiều doanh nghiệp áp dụng, trong đó có C.T Group - một tập đoàn hoạt động đa ngành, thành lập tháng 6/1992, có trụ sở tại TP.HCM.

Văn hóa đọc ở C.T Group

Từng công tác ở một số công ty tại Việt Nam, nhưng khi đến với C.T Group, tôi nhận thấy tại đây văn hóa đọc rất rõ nét, thu hút sự quan tâm, hưởng ứng từ cán bộ đến nhân viên. 

Cũng kể từ khi tôi làm việc ở C.T Group và được tiếp cận với văn hóa đọc, tôi càng yêu thích sách hơn. Việc đọc sách giúp tôi có được tư duy logic, giải quyết những vấn đề phát sinh nhẹ nhàng hơn trước rất nhiều. 

C.T Group đã xây dựng tủ sách ở các văn phòng. Nơi đây vừa là không gian để lưu trữ sách của tập đoàn, vừa là nơi các thành viên trao đổi những cuốn sách hay. Không gian đọc sách của tập đoàn được thiết kế, bài trí rất ấn tượng với bàn ghế tạo sự thoải mái - nơi mỗi cán bộ, nhân viên có thể vừa nhâm nhi cà phê vừa thưởng thức những trang sách hay. 

Văn hóa đọc sách còn được phát huy tối đa tại C.T Group thông qua chương trình “Radio C.T Group”, theo đó mỗi ngày kênh radio sẽ phát một đoạn sách nói được trích từ những cuốn sách hay theo khung giờ nhất định. Với hoạt động này, mỗi cán bộ, nhân viên được thưởng thức sách trong lúc đang nghỉ ngơi, thư giãn.

Với việc nâng cao tinh thần đọc sách, C.T Group đã và đang giúp tôi cùng đồng nghiệp có điều kiện tiếp thu kiến thức đa lĩnh vực. Nói không ngoa, học tập là suốt đời và đọc sách chính là một dạng thức học tập hiệu quả, cho nên các tủ sách của C.T Group đã giúp tôi có những trải nghiệm thú vị ngay tại chính nơi mình làm việc. 

Để đáp ứng nhu cầu đọc sách của cán bộ, nhân viên, C.T Group đang có kế hoạch bổ sung nhiều đầu sách mới với số lượng lớn. Với thông tin này, chúng tôi rất hào hứng vì có thể tiếp cận được những cuốn sách mới, hay và bổ ích. Theo cảm nhận của riêng tôi, văn hóa đọc tại C.T Group có tác động tích cực đến thói quen của đội ngũ nhân sự thuộc tập đoàn. 

Phải nói rằng, C.T Group là một trong những doanh nghiệp áp dụng mô hình học tập thông qua đọc sách thành công. Và tôi tin chắc rằng, đọc sách chẳng những giúp thư giãn, tích tụ tri thức mà còn giúp mở rộng tư duy. Đọc sách còn để hiểu cuộc sống, hiểu mình, hiểu người và để biết sống đúng, sống đẹp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Văn hóa đọc ở C.T Group
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO