Sản phẩm mới

Tủ lạnh Viewfresh lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

YN 30/01/2024 - 09:29

Công ty điện máy AQUA Việt Nam ra mắt dòng tủ lạnh cao cấp ViewFresh với bốn dấu ấn về thiết kế và công nghệ gồm: chất liệu mặt gương kết hợp vân đá sang trọng; hệ thống chiếu sáng Day Light; dung tích lớn nhất trong các dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cửa; và công nghệ bảo quản tươi ngon toàn diện.

ViewFresh kết hợp hài hòa giữa vân đá xám tự nhiên và mặt gương cao cấp - chất liệu chuyên dùng trong thiết kế nội thất sang trọng, tạo nên một diện mạo đầy tính thẩm mỹ, mang lại không gian nghệ thuật hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

kms09378-1-.jpg

Thiết kế màn hình cảm ứng Color AI giúp người dùng có thể hoà mình vào trải nghiệm màu sắc nghệ thuật và điều chỉnh nhiệt độ một cách trực quan ngay từ bên ngoài ngay cả trong môi trường tối.

Tủ lạnh ViewFresh có thể kết nối wifi để người dùng quản lý thực phẩm, kiểm soát chế độ và điều chỉnh nhiệt độ từ xa thông qua ứng dụng thân thiện với người dùng. Bên trong tủ lạnh cũng được lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng Day Light với luồng ánh sáng dịu nhẹ mang lại một hình ảnh chính xác và sống động của các vật phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh. Ánh sáng tự nhiên tạo nên một không khí chào đón, khiến không gian trải nghiệm ẩm thực thêm phần thú vị.

kms09538.jpg

Tủ lạnh ViewFresh cũng sở hữu những tính năng nổi bật giúp bảo quản hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm toàn diện. Sản phẩm đươc trang bị công nghệ Fresher Shield - một công nghệ độc quyền của AQUA. Nhờ vậy giúp giảm 40% sự dao động nhiệt độ, tránh sốc nhiệt độ cho thực phẩm; hạn chế mất nước khi quá trình rã đông tự động diễn ra; không có tình trạng đọng sương trên thực phẩm, và thực phẩm trong kho lạnh luôn được bảo quản dưới điều kiện tối ưu, kéo dài thời gian lưu trữ.

Trong khi đó tại ngăn ẩm, sự xuất hiện của màng lọc HCS giúp cân bằng độ ẩm luôn ổn định ở mức 90% - độ ẩm tối ưu giúp rau củ tươi ngon, mọng nước. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu tính năng làm lạnh đa chiều, giúp toàn bộ thực phẩm trong tủ lạnh được “ôm trọn”, được bảo vệ đồng đều. Nhờ đó, tránh tiếp xúc không khí trực tiếp - nguyên nhân chính gây ra tình trạng mất nước, khô héo cho thực phẩm. Tủ lạnh AQUA mới cũng giải quyết được vấn đề khử mùi, diệt khuẩn nhờ ABT Pro.

Sản phẩm sẽ tiếp tục được trưng bày công khai cho người dân tham quan và trải nghiệm tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (quận 7 - TP.HCM) từ ngày 26-28/1. Trong thời gian ra mắt, khi mua sản phẩm tủ lạnh AQUA ViewFresh khách hàng sẽ được tặng kèm một máy nước nóng AQUA trị giá 3.920.000 VND (số lượng quà có hạn và sẽ ngưng áp dụng khi hết hàng).

Nổi bật
Đọc nhiều
Tủ lạnh Viewfresh lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO