Đào tạo

Trường song ngữ quốc tế Emasi Plus Waterpoint sẽ khai giảng vào tháng 8/2024

YN 12/12/2023 - 13:41

Công ty Khai Sáng Corporation và Nam Long Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, cùng phát triển ngôi trường mới thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế EMASI – Trường Nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI Plus Waterpoint.

Sau nhiều năm phát triển và thành công, với mong muốn nhân rộng nền giáo dục song ngữ quốc tế ưu việt, Hệ thống Trường EMASI vui mừng chào đón sự ra đời của một thành viên mới mang tên Trường Nội trú Song ngữ Quốc tế EMASI Plus – Waterpoint Campus, dự kiến khai giảng và chào đón những học sinh đầu tiên vào tháng 8/2024.

emasi-plus-waterpoint_11.12_anh-01.jpg

Toạ lạc tại khu đô thị Waterpoint, Bến Lức, Long An, EMASI Plus Waterpoint là Trường Nội trú Song ngữ Quốc tế liên cấp theo tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên của Hệ thống Trường EMASI. Kế thừa triết lý giáo dục khai phóng như các trường thuộc Hệ thống Trường EMASI, EMASI Plus Waterpoint mở ra cho các em học sinh cơ hội học tập và trưởng thành trong một môi trường giáo dục an toàn, tiện nghi và giàu cảm hứng.

EMASI Plus Waterpoint đặt mục tiêu đào tạo nên những công dân song ngữ thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh, khuyến khích sự tiếp nhận những lợi thế ở cả hai nền văn hoá ở mỗi học sinh. Vì vậy, để tăng cường khả năng thích ứng với môi trường quốc tế đa văn hóa, học sinh EMASI Plus Waterpoint được học tập chương trình Tiếng Anh Cambridge nâng cao. Mô hình giáo dục song ngữ này không chỉ khuyến khích trí sáng tạo, bản lĩnh tự tin, tư duy phản biện, kỹ năng xử lý vấn đề nhạy bén mà còn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em hội nhập toàn cầu. Không những học trong nước, các em còn có thể giao lưu, học tập, du học ở các môi trường giáo dục quốc tế.

emasi-plus-waterpoint_11.12_anh-03.jpg

Với tổng diện tích khuôn viên lên đến 6 hecta, nhà trường đảm bảo một hệ thống cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế sở hữu nhiều khu phức hợp đa chức năng, hệ thống phát triển thể chất trong nhà - ngoài trời đẳng cấp cũng như khu căn hộ nội trú cao tầng sang trọng.

Chương trình nội trú được thiết kế dành riêng cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 12 của nhà trường sẽ đặt trọng tâm là lợi ích và sự phát triển trọn vẹn của các em, trong đó có xuất sắc trong học thuật và cá nhân, sức khoẻ thể chất và tinh thần. Ngoài chương trình học thuật chính khóa, EMASI Plus Waterpoint đặc biệt chú trọng thể thao, nghệ thuật, STEAM và công nghệ thông tin. Nhà trường lồng ghép hoạt động ngoại khóa đa dạng vào lịch trình sinh hoạt hằng ngày, giúp các em giải tỏa năng lượng, theo đuổi đam mê và phát huy sở trường. Học sinh được học tập và trưởng thành trong không gian thoải mái và giàu tính trải nghiệm, góp phần nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm đối với bản thân và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường song ngữ quốc tế Emasi Plus Waterpoint sẽ khai giảng vào tháng 8/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO