Kinh doanh

Trần Đức kiến tạo tác phẩm nghệ thuật từ nét văn hoá Việt

Hoàng Dung 09/03/2024 09:46

Tham gia HawaExpo 2024, Tập đoàn Trần Đức ghi dấu ấn với gian hàng hơn 400m2, thiết kế hoa sen độc đáo, sử dụng công nghệ tiên tiến, được xây dựng chỉ trong 72 giờ với sức chứa 300 khách.

hawa2024-tdc-booth-1-.jpg

Thiết kế với ý tưởng "Bông sen Việt Nam - vươn tầm thế giới”, gian hàng Trần Đức được ví như một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hoá truyền thống và xu hướng thiết kế hiện đại.

Hình ảnh hoa sen vừa thể hiện niềm tự hào dân tộc, vừa là câu chuyện của Trần Đức trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Hoa sen nở với 3 tầng cánh, biểu tượng cho 3 hình ảnh: Sen ở trong bùn, dù cho khó khăn nhưng vẫn vươn lên, ẩn dụ cho những thử thách mà Trần Đức đã trải qua trong suốt hành trình hơn 20 năm; hoa sen đang hé nở, vươn mình đón nắng, thể hiện sự căng tràn sức sống mới, vươn lên không ngừng của tập đoàn hiện tại; hoa sen bung nở, biểu đạt mục tiêu vươn tầm thế giới, khẳng định vị thế thương hiệu của tập đoàn trong tương lai.

hawa2024-tdc-booth-8-.jpg

Đây là giải pháp có ưu điểm tiết kiệm thời gian thi công và giảm trọng lượng công trình so với bê tông truyền thống. Công nghệ mới này hứa hẹn sẽ tạo ra một bước tiến lớn cho ngành kiến trúc và xây dựng Xanh tại Việt Nam.

Tại sự kiện, Trần Đức còn tổ chức các buổi hội thảo chuyên sâu về Net Zero và vật liệu Xanh, hướng đến mục tiêu sản xuất vượt trội, phục vụ mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trần Đức kiến tạo tác phẩm nghệ thuật từ nét văn hoá Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO