Sự kiện

Hội chợ VIFA EXPO 2024: Nền tảng xuất khẩu nội thất Việt Nam

Hoàng Dung 21/02/2024 - 08:44

Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam - VIFA EXPO 2024, lần thứ 15, sẽ diễn ra từ 26-29/2 tại Trung tâm Triển lãm SKY EXPO Việt Nam, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12, TP.HCM.

gian-hang-tai-hoi-cho-vifa-expo.jpg
Gian hàng tại Hội chợ VIFA EXPO

VIFA EXPO 2024 được tổ chức bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh TP.HCM (VCCI - TP.HCM), Hiệp hội Vật liệu xây dựng Việt Nam (VABM) và Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh, sự hỗ trợ đến từ Hiệp hội Dừa Việt Nam (VCA), Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA), Hiệp hội Đầu tư Xây dựng Dịch vụ Nông nghiệp Việt Nam (VICSAFA) và nhiều đối tác quốc tế. Hội chợ mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều triển lãm nội thất thế giới và đơn vị quốc tế.

cac-nha-mua-hang-den-thang-hoi-cho-khi-vua-dap-chuyen-bay.jpg
Các nhà mua hàng đến thẳng Hội chợ khi vừa đáp chuyến bay

Được quảng bá trên các phương tiện truyền thông hàng đầu, VIFA EXPO 2024 là hội chợ tiên phong trong chuỗi sự kiện nội thất lớn nhất Châu Á năm 2024. Với hơn 600 doanh nghiệp đăng ký và 36.000m2 diện tích trưng bày, hội chợ đặc biệt thu hút sự quan tâm của doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thêm vào đó, VIFA EXPO còn đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt và chương trình hỗ trợ cho khách mua hàng, như miễn phí khách sạn, dịch vụ hỗ trợ sân bay, đưa đón bằng Shuttle Bus và đêm tiệc tri ân đặc biệt...

Ngoài ra, nền tảng trực tuyến VIFA EXPO được cải tiến để hỗ trợ kết nối doanh nghiệp và khách hàng sau sự kiện, và Hội chợ VIFA ASEAN 2024 và VIFA EXPO 2025 cũng đã được lên lịch tổ chức với những kế hoạch phát triển và mở rộng đầy hứa hẹn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ VIFA EXPO 2024: Nền tảng xuất khẩu nội thất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO