Trại Hè năng lượng 2023 E-Camp

YN| 10/07/2023 05:48

Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 - trung tâm rèn ý chí vừa khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 11, đánh dấu tròn một thập kỷ chương trình được Nestlé MILO tổ chức, phối hợp cùng các trung tâm thể dục thể thao trên khắp cả nước.

Trại Hè năng lượng 2023 E-Camp

Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 diễn ra từ ngày 20/6 - 31/7/2023 tại 6 thành phố lớn, đồng hành cùng trẻ em Việt Nam rèn ý chí cùng thể thao và chung tay cùng các bậc phụ huynh xây dựng một thế hệ ý chí, tạo tiền đề cho một hành trình “Có chí thì nên” ý nghĩa của trẻ trong tương lai.

Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 chính là giải pháp tập luyện thể thao giúp bé vận động, có được những trải nghiệm thú vị khi Hè về, đồng thời giải quyết nỗi trăn trở của phần lớn các bậc phụ huynh thời nay khi băn khoăn không biết nên bắt đầu từ đâu khi cho con rèn ý chí cùng thể thao.

Tiếp nối hành trình 10 năm bền bỉ, Trại Hè năng lượng Nestlé MILO 2023 với mục tiêu khuyến khích các em nhỏ và các bậc phụ huynh chú trọng việc rèn luyện thể thao đã quay trở lại cùng với các “trung tâm rèn ý chí” được triển khai tại các nhà văn hóa cấp quận ở 6 thành phố lớn trên cả nước: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, thu hút sự tham gia của trên 20.000 học viên, với 4 bộ môn thể thao phổ biến là bóng đá, bóng rổ, Vovinam và Aerobics.

Đây là một trong những sáng kiến thể hiện cam kết dài hạn của Nestlé MILO trong việc mang hành trình “Có chí thì nên” cùng thể thao đến nhiều trẻ em Việt Nam; khuyến khích các bậc phụ huynh cùng Nestlé MILO đặt những bước chân đầu tiên trên hành trình xây dựng một thế hệ ý chí. Bên cạnh việc triển khai các trung tâm rèn ý chí, Nestlé MILO cũng tiếp tục triển khai Học viện Thể thao MILO trực tuyến để tạo điều kiện cho các em có thể rèn ý chí thông qua thể thao mọi lúc, mọi nơi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trại Hè năng lượng 2023 E-Camp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO