Du lịch

TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài

Thanh An 23/02/2024 - 16:17

Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch tại các thị trường quốc tế như Australia, Anh, Đức... Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông trên các kênh nước ngoài như CNN, Discovery, BBC News...

Theo đó, Sở Du lịch TP.HCM công bố việc tập trung tổ chức 8 chương trình xúc tiến trong nước và 5 chương trình xúc tiến quốc tế để quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch của TP.HCM, thu hút du khách nhằm đạt mục tiêu đón 6 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024.

khach.jpg
Trong năm 2024, ngành du lịch TP.HCM đã và đang thúc đẩy nhiều hoạt động quảng bá du lịch để thu hút du khách quốc tế

Nổi bật nhất là chương trình Xúc tiến du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Hội chợ IMEX Frankfurt (Đức) từ ngày 14 đến 16/5/2024. Tiếp đến là các hoạt động kết nối doanh nghiệp (B2B) và hoạt động trưng bày, triển lãm (B2C) do Sở Du lịch TP.HCM tổ chức tại Úc diễn ra vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới. Đây là dịp để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch Việt Nam - TP.HCM, các sản phẩm nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ đến du khách Úc.

Một số chương trình đáng chú ý khác là Xúc tiến du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Hội chợ IMEX America (Mỹ) vào tháng 10/2024; Xúc tiến du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Hội chợ ITB Asia (Singapore) vào tháng 10/2024; và Xúc tiến du lịch Việt Nam - TP.HCM tại Hội chợ WTM London (Vương quốc Anh) vào tháng 11/2024.

Trong năm 2024, Sở Du lịch TP.HCM sẽ đẩy mạnh hợp tác với các cơ quan ngoại giao Việt Nam tại nước ngoài và các tổ chức quốc tế như Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham), Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố toàn cầu - TPO, Liên đoàn các Hiệp hội Hội nghị và Triển lãm Châu Á - AFECA... để lan tỏa hình ảnh du lịch của Thành phố tới khách quốc tế.

ttxvndulichtphcm-16715266777181694885397.jpg
Sở Du lịch TP.HCM sẽ đẩy mạnh hợp tác quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông quốc tế như CNN, Discovery, BBC News, PR Newswire, VNPR, Tạp chí Heritage…

Song song với việc đẩy mạnh tổ chức nhiều chương trình quảng bá du lịch cho TP.HCM tại nước ngoài, Sở Du lịch TP.HCM cũng sẽ hợp tác với các hãng hàng không trong nước và quốc tế để mời các doanh nghiệp du lịch lữ hành, du lịch MICE, các đoàn báo chí, người có ảnh hưởng (KOL) tại các thị trường trọng điểm và tiềm năng cùng tham gia các chương trình khảo sát điểm đến tại TP.HCM và các địa phương.

Đặc biệt, Sở Du lịch TP.HCM nói riêng và toàn ngành du lịch TP.HCM nói chung sẽ thúc đẩy hợp tác với các cơ quan truyền thông và các hãng thông tấn quốc tế như CNN, Discovery, BBC News, PR Newswire, VNPR, Tạp chí Heritage… để đẩy mạnh quảng bá du lịch TP.HCM trên các kênh truyền thông quốc tế. Qua đó, Sở Du lịch TP.HCM kỳ vọng sẽ thực hiện hiệu quả Chiến lược phát triển du lịch TP.HCM đến năm 2030, đưa du lịch thành phố phát triển theo chiều sâu và bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM sẽ đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các kênh truyền thông nước ngoài
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO