Trong nước

TP.HCM: Báo, đài đóng góp tích cực vào phong trào thi đua yêu nước

Xuân Bình 20/09/2023 15:33

Sáng 20/9/2023, Ban thi đua - Khen thưởng Sở Nội vụ TP.HCM tổ chức hội nghị sơ kết chương trình phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Duy Tân - Phó giám đốc Sở Nội vụ TP.HCM nhìn nhận, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị đã linh hoạt phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền và nhân rộng điển hình với các hình thức phong phú đa dạng, phù hợp với từng đối tượng và thu hút các tầng lớp nhân dân; tích cực tham gia các phong trào thi đua, xây dựng đậm nét các gương điển hình tiên tiến.

Đây là một trong những hoạt động trọng tâm, thường xuyên, là giải pháp hữu hiệu truyền tải các phong trào thi đua đến cán bộ, Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân. Việc phối hợp chương trình này nhằm truyền tải, tôn vinh các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực để cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau.

“Các cơ quan thông tin, truyền thông, các tổ chức chính trị, đoàn thể thành phố, cơ quan làm công tác thi đua khen thưởng, cơ quan báo, đài phối hợp thực hiện tạo thành một tổng lực mạnh mẽ thực hiện hiệu quả các phong trào, mô hình hay, sáng tạo, nhân rộng nhiều gương điển hình tiên tiến. Qua đó, góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế, xã hội của thành phố nhiều năm qua”, ông Nguyễn Duy Tân cho biết.

nhieu-phong-trao-thi-dua-yeu-nuoc.jpg
11 tập thể và 12 cá nhân được trao tặng bằng khen

Định hướng và triển khai phương hướng, nhiệm vụ thực hiện chương trình cuối giai đoạn 2020-2025, ông Tân đề nghị, các cơ quan, đơn vị trong chương trình quan tâm phối hợp thực hiện các nhiệm vụ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong trong thời gian tới, các cơ quan thông tin, truyền thông tập trung tuyên truyền về tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, thi đua ái quốc, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, phong cách đạo đức Hồ Chí Minh; tuyên truyền các quan điểm của Đảng về công tác thi đua, khen thưởng; tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng, tuyên truyền lực thi đua khen thưởng, các phong trào thi đua yêu nước, gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống xã hội.

Dịp này, 11 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện chương trình phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến giai đoạn 2020-2025 được trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Báo, đài đóng góp tích cực vào phong trào thi đua yêu nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO