Tọa đàm “Sống chung với Covid - Nhận định và dự báo”

Phan Nhung| 20/08/2021 07:26

Lúc 20 giờ tối nay, ngày 20/8, Saigon Books sẽ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Sống chung với Covid - nhận định và dự báo” với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Tường Bách.

Banner-doc-fINAL-2561-1629453484.jpg

Diễn giả Nguyễn Tường Bách. Ảnh: Saigon Books

Diễn giả Nguyễn Tường Bách sinh năm 1948 tại Huế. Năm 1979, ông bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại ĐH Stuttgart. Sau đó, ông đã có nhiều năm giữ chức quản lý tại các tập đoàn kinh doanh lớn tại châu Âu. Hiện ông đang sống tại Đức.

Ông cũng là nhà nghiên cứu và giảng dạy Phật học, đồng thời là tác giả các cuốn sách nổi tiếng như: Mùi hương trầm, Đường xa nắng mới, Lưới trời ai dệt, Mộng đời bất tuyệt, Đêm qua sân trước một cành mai...

Nội dung chương trình xoay quanh những nhận định và dự báo về những xu hướng thay đổi chính của môi trường kinh doanh và xã hội trên toàn thế giới trong bối cảnh Covid-19 với 3 vấn đề trọng tâm:

1. Tình hình đại dịch Covid 19 tại Việt Nam và trên toàn cầu.

2. Một số nhận định và kinh nghiệm trên thế giới về các vấn đề: Kinh tế, chính trị; Bất động sản, Lạm phát; Làm việc ở nhà Home Office; Trường học ở nhà Home Schooling, Phong tỏa, giãn cách xã hội, Tiêm ngừa vaccine…

3. Dự báo các thay đổi và xu thế của thời đại trong giai đoạn hậu Covid.

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh - Chủ tịch HĐQT Saigon Books, đồng thời là người dẫn dắt chương trình tối nay cho biết buổi tọa đàm hoàn toàn miễn phí, với mục đích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về các chủ để liên quan đến Covid với bạn đọc trong và ngoài nước.

Bạn đọc có thể đăng ký tham gia và theo dõi chương trình tại đường link: 

Đăng ký hội thảo trực tuyến - Zoom

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tọa đàm “Sống chung với Covid - Nhận định và dự báo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO