Uniqlo mang trải nghiệm mua sắm đến khách hàng Việt

Ý Nhi| 03/12/2019 07:41

Uniqlo - thương hiệu bán lẻ thời trang từ Nhật Bản sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm mới lạ cho khách hàng tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi khai trương vào ngày 6/12 tới, với diện tích hơn 3.000 m2.

Uniqlo mang trải nghiệm mua sắm đến khách hàng Việt

Bên cạnh dòng sản phẩm LifeWear không ngừng đổi mới về công nghệ, Uniqlo Đồng Khởi sẽ mang đến BST áo thun UT với các họa tiết độc quyền, dành riêng cho thị trường Việt Nam. Bộ sưu tập có 4 màu trắng, đỏ, vàng và đen. 

Uniqlo Đồng Khởi sẽ có khu vực dành cho sản phẩm mới, gồm khu sản phẩm với tính năng công nghệ độc quyền AIRism, và khu Heatech với những bộ trang phục mặc bên trong phù hợp nhiều kiểu thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó là những sản phẩm trong BST thu - đông mới nhất cùng các BST đặc biệt như Marimekko hay Uniqlo.

Cửa hàng cũng sẽ có một khu trưng bày đặc biệt làm từ cây tre, được sáng tạo bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa. Ngoài ra, Uniqlo x Helly Tống là khu vực giới thiệu những sáng kiến đã được Uniqlo toàn cầu thực hiện nhằm hướng đến phát triển bền vững. Góc trưng bày này sẽ giới thiệu một mảng xanh với cây cối và các sản phẩm thân thiện với môi trường được thiết kế bởi Helly Tống - một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng và tiên phong trong phong cách sống tối giản, gần gũi với thiên nhiên. 

Kết hợp với Laita, Uniqlo mang đến không gian nội thất tuyệt đẹp cho khu trẻ em và trẻ sơ sinh theo xu hướng phát triển bền vững với những chất liệu từ thiên nhiên. Khu vực trưng bày teamLab - hiện tượng về sáng tạo kỹ thuật số từ Nhật Bản sẽ mang đến nguồn năng lượng và niềm vui cho bất kỳ ai đến cửa hàng. 

Trong thời gian khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được khuyến mãi với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down hay Uniqlo U quần Jeans dáng cong.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Uniqlo mang trải nghiệm mua sắm đến khách hàng Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO