Shu Uemura khai trương cửa hàng thứ 6 tại Vincom Center Đồng Khởi.

Y.N| 04/01/2020 07:00

Thương hiệu trang điểm chuyên nghiệp nổi tiếng đến từ Tokyo với triết lý "trang điểm đẹp được bắt nguồn từ làn da đẹp" Shu Uemura chính thức khai trương cửa hàng mới tại tầng B1, Vincom Center Đồng Khởi.

Shu Uemura khai trương cửa hàng thứ 6 tại Vincom Center Đồng Khởi.

Không gian cửa hàng thứ 6 của Shu Uemura được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang đậm dấu ấn của Shu Uemura và tạo sự thuận tiện nhất có thể để khách hàng chọn lựa những sản phẩm làm đẹp ưng ý.

Cửa hàng cung cấp đầy đủ các sản phẩm của thương hiệu như son; phấn nền; phấn phủ; má hồng; kem che khuyết điểm; sản phẩm dưỡng da; sản phẩm trang điểm mắt; dầu làm sạch và tẩy trang các dòng Ultime8, Anti/Oxi+, Porefinist2, Blanc Chroma và phụ kiện trang điểm.

Trong đó, phải nhắc đến hai dòng sản phẩm mới ra mắt đang rất được tín đồ làm đẹp của Shu Uemura yêu thích là kem nền unlimited và son rouge unlimited amplified.

Trong năm 2019, Shu Uemura đã giới thiệu kem nền unlimited với kết cấu mỏng nhẹ, bền màu nhưng vẫn giúp cho da được thoáng khí, màu nền tiệp màu da làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên. Hơn nữa, sản phẩm có đến 25 màu nền được thiết kế riêng bởi các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp nhằm phù hợp với từng tông da châu Á. 

San-pham-kem-nen-shu-uemura-un-4720-3544

Mới đây, Shu Uemura còn áp dụng công nghệ khuếch tán hạt sắc tố màu và công thức nhiều dưỡng chất tự nhiên từ Nhật Bản trong dòng son mới nhất – rouge unlimited amplified cho màu son chuẩn sắc và mềm mượt trên môi.

Với các thành phần như dầu hoa trà quý giá và các hạt sắc tố màu từ Nhật, sản phẩm giúp đôi môi thêm ẩm mềm và lên màu cuốn hút. Ngoài ra, dòng son rouge unlimited này cũng được cập nhật lên tới 6 chất son khác nhau và 34 màu đỏ tạo thành 155 sắc thái để tín đồ làm đẹp được thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách khác biệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shu Uemura khai trương cửa hàng thứ 6 tại Vincom Center Đồng Khởi.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO