Đêm dạ tiệc Good Charme By Night

YN| 16/01/2023 05:14

Đêm dạ tiệc Good Charme vừa diễn ra tại TP.HCM do Công ty Good Charme tổ chức, đánh dấu một năm trải qua những khó khăn hậu Covid-19 và có những bước phát triển, cùng đó nhằm vinh danh hệ thống, đồng thời nhìn lại con đường suốt một năm qua và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu từ lúc ra mắt cho đến hiện tại.

Đêm dạ tiệc Good Charme By Night

Được thành lập hơn một năm do Tổng giám đốc Võ Sỹ Đạt sáng lập, Good Charme đã tạo được uy tín và luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên cao nhất, bằng việc luôn cải tiến để mang đến nhiều thiết kế nước hoa chất lượng, hương thơm chuẩn châu Âu và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sĩ.

Để tạo nên mùi hương sang trọng, đẳng cấp công ty đã sử dụng công nghệ dây chuyền chuyển giao từ Pháp, các nguyên liệu sản xuất nước hoa của Good Charme đều được công ty nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu, chủ yếu là hai thị trường Pháp và Tây Ban Nha. Good Charme đã làm việc với gần 20 nhà điều chế nổi tiếng trên thế giới, trong đó phải kể đến Lucas Sieuzac….

Luôn nỗ lực hằng ngày tạo ra những sản phẩm mới hoàn thiện hơn để đáp ứng sự kỳ vọng và mong muốn của khách hàng, ban lãnh đạo Good Charme thường xuyên lắng nghe ý kiến khách hàng tại hệ thống để xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển, đưa con thuyền mang tên Good Charme phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên thương trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đêm dạ tiệc Good Charme By Night
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO