Viglacera tổ chức chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng

YN| 10/08/2022 04:16

Với thông điệp truyền thông “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera thông qua chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng với mong muốn đem lại một môi trường sinh hoạt từ công cộng đến các hộ tư nhân đảm bảo chất lượng vệ sinh, nâng cao phong cách sống hiện đại cho người sử dụng.

Viglacera tổ chức chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng

Cụ thể, chương trình "Đồng hành kiến tạo tương lai": Viglacera tài trợ cơ sở vật chất hướng đến các công trình bệnh viện, trường học xây mới, hoặc đang trong quá trình sửa chữa, nâng cấp tại địa phương; đối với công trình sử dụng sản phẩm Viglacera, tài trợ từ 50 bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh và từ 5.000m2 sản phẩm gạch ốp lát. Hoạt động kéo dài kể từ ngày 15/5/2022 - 31/3/2023.

"Tri ân người tiêu dùng Việt": Là chương trình thay lời cảm ơn đến người tiêu dùng đã sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có nhu cầu muốn nâng cấp, đổi mới. Chương trình được diễn ra trên khu vực miền Nam từ ngày 1/8 - 15/10/2022 và khu vực miền Bắc từ ngày 16/10 - 31/12/2022.

"Đồng hành khôi phục kinh tế":Thông qua sự hợp tác cùng phát triển, Viglacera mong muốn thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam thông qua việc cung cấp thiết bị vệ sinh với ưu đãi đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, khách sạn và homestay trên cả nước. Các sản phẩm nằm trong chương trình đều được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất mà Viglacera hiện sở hữu. Trong đó gồm có thể kể đến công nghệ men Nano Titan Ag+ có khả năng kháng khuẩn đến 89%, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc có ở các sản phẩm sứ vệ sinh.  

-1299-1660109795.jpg

Sản phẩm bàn cầu an toàn cho sức khỏe với bệ ngồi kháng khuẩn được chứng nhận kháng đến 99,9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Nắp đóng êm của bàn cầu được làm từ vật liệu UF chống xước, chịu lực tốt, hạn chế đổi màu theo thời gian và dễ dàng tháo lắp nhanh chỉ bằng một nút nhấn, giúp dễ dàng vệ sinh bàn cầu.  

Ngoài các gói hỗ trợ sản phẩm, Viglacera còn cung cấp các giải pháp sử dụng và lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát Viglacera cho từng phân khúc đối tượng khách hàng, nhằm đảm bảo các tiêu chí như: độ bền tối đa, ngăn mùi, sử dụng được với nhiều chất lượng nguồn nước, bảo vệ môi trường… Các gói sản phẩm có ưu đãi lên đến 50% giá niêm yết toàn quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viglacera tổ chức chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO