Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Viglacera
Viglacera: Hành trình cách mạng hóa ngành vật liệu xây dựng Việt Nam và vươn tầm thế giới
Gần 50 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, xác lập vị thế, trở thành doanh nghiệp đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng các đơn vị sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới hiện nay.
Chuyện làm ăn
Viglacera khánh thành dây chuyền sản xuất đá nung kết với tổng vốn đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng
Tổng công ty Viglacera - CTCP vừa khánh thành dây chuyền sản xuất đá nung kết công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia) và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam, đồng thời ra mắt tấm đá nung kết lớn nhất Việt Nam.
Viglacera “Tri ân người tiêu dùng Việt”
Thiết bị vệ sinh Viglacera thực hiện chương trình “Tri ân người tiêu dùng Việt” tới người tiêu dùng cuối, với mong muốn truyền cảm hứng về chất lượng sống và cam kết sẽ luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt để nâng tầm cuộc sống.
Cuối năm, doanh nghiệp khó "về đích"
Vào thời điểm này mỗi năm, nhiều doanh nghiệp đã chạm mốc kế hoạch đặt ra trong năm. Nhưng từ tháng 10/2022, do tác động của suy thoái toàn cầu và lạm phát tăng, nhiều doanh nghiệp cho biết rất khó hoàn thành kế hoạch năm 2022.
Viglacera tổ chức chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng
Với thông điệp truyền thông “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera thông qua chuỗi hoạt động chung tay vì cộng đồng với mong muốn đem lại một môi trường sinh hoạt từ công cộng đến các hộ tư nhân đảm bảo chất lượng vệ sinh, nâng cao phong cách sống hiện đại cho người sử dụng.
Viglacera - Nâng tầm phong cách sống tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022
Với thông điệp chính “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild 2022 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị VISKY EXPO - Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12 với một gian hàng có quy mô rộng lớn 360m2.
Viglacera ra mắt BST Sông Hồng, Cửu Long: Nguồn cảm hứng từ bản sắc văn hóa Việt Nam
Lấy cảm hứng từ những giá trị lịch sử, văn hóa vùng miền Viglacera đã tạo nên hai BST gạch ốp lát Sông Hồng và Cửu Long. Những thiết kế đậm chất hiện đại, đặc biệt phù hợp, tiện ích với không gian sống của người Việt đã phản ánh đúng những giá trị mà Viglacera luôn coi trọng - nâng tầm phong cách sống của con người.
Viglacera nâng tầm chất và lượng cho thị trường gạch ốp lát
Sau khi mua lại Nhà máy Gạch men Bạch Mã, Viglacera đã cải tạo, đầu tư công nghệ, hợp tác quốc tế và đổi tên thành Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile, mang đến các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và nâng cao...
Viglacera mua lại nhà máy Bạch Mã và đầu tư công nghệ Continua+ sản xuất tấm porcelain
Đây là một phần của dự án mua lại nhà máy gạch men Bạch Mã tại thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu của Viglacera, nâng tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera lên 43 triệu...
Viglacera khởi động chiến dịch phòng chống dịch Covid-19
Chiến dịch cộng đồng “Hành trình kiến tạo không gian sống khoẻ” do Công ty CP Thương mại Viglacera phát động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO