Vietnam Airlines tăng hành lý xách tay lên 12kg

P V| 09/07/2019 09:34

Từ ngày 1/8/2019, Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ áp dụng chính sách hành lý hệ kiện thay cho chính sách hành lý hệ cân trên các chuyến bay nội địa và quốc tế. Theo đó, hành lý của khách sẽ được tính theo kiện thay vì số cân (kg) như trước đây.

Vietnam Airlines tăng hành lý xách tay lên 12kg

Việc chuyển đổi sang hành lý hệ kiện của Vietnam Airlines sẽ đồng nhất chính sách với các hãng hàng không lớn như Air France, Aeroflot, British Airways, Lufthansa, All Nippon Airways, Korean Air… Qua đó, tạo thuận lợi cho hành khách bay nối chuyến cùng các hãng khác. 

Với chính sách hành lý mới, khách hạng thương gia được miễn cước một kiện hành lý 32kg với đường bay nội địa Việt Nam, Đông Nam Á và hai kiện 32kg với các đường bay Đông Bắc Á, châu Âu, châu Mỹ, Úc. Khách hạng phổ thông được miễn cước một kiện 23kg với đường bay nội địa Việt Nam, Đông Bắc Á, châu Âu, Úc và hai kiện 23kg với các đường bay Nhật Bản, châu Mỹ. 

Với hành lý xách tay, khách phổ thông được mang một kiện hành lý xách tay trọng lượng tối đa 12kg (trước đây là 7kg), khách thương gia được mang hai kiện hành lý xách tay trọng lượng tối đa 18kg (trước đây là hai kiện mỗi kiện 7kg). Đặc biệt, khách hàng mua vé hạng phổ thông khởi hành từ (hoặc đến) châu Âu và Úc trong thời gian từ 1/8-31/12/2019 sẽ được tặng thêm một kiện hành lý miễn cước 23kg. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnam Airlines tăng hành lý xách tay lên 12kg
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO