Triển lãm "Thành tựu kinh tế đối ngoại và môi trường đầu tư tại Việt Nam"

VÂN THẢO| 03/11/2016 08:49

Triển lãm "Thành tựu kinh tế đối ngoại và môi trường đầu tư tại Việt Nam" nằm trong khuôn khổ Hội nghị kinh tế đối ngoại 2016 với chủ đề "Ra khơi xuôi gió thuận buồm" do Bộ Ngoại giao phối hợp Tạp chí Economist tổ chức.

Triển lãm

Tối ngày 2/11, tại TP.HCM, đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm "Thành tựu kinh tế đối ngoại và môi trường đầu tư tại Việt Nam".

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ Hội nghị kinh tế đối ngoại 2016 với chủ đề "Ra khơi xuôi gió thuận buồm" do Bộ Ngoại giao phối hợp cùng Tạp chí Economist (Vương quốc Anh) tổ chức.

Thứ trưởng thường trực Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn phát biểu khai mạc sự kiện

Được biết, buổi triển lãm là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện chương trình hành động của Chính phủ nhằm tuyên truyền, quảng bá rộng rãi ra thế giới về cộng đồng doanh nghiệp trong nước. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp Việt quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ, tăng cường hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

Tham gia triển lãm có hơn 300 hình ảnh cùng 7 khu vực trưng bày với nhiều đề tài phong phú giới thiệu đến công chúng như: Thành tựu kinh tế đối ngoại Việt Nam trong 30 năm đổi mới và hội nhập; Môi trường đầu tư cơ hội và thách thức khi tham gia hội nhập toàn cầu; Thành tựu trong phát triển nông nghiệp, phát triển Khoa học và công nghiệp; Các dự án ở các địa phương…

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp để các tỉnh, thành phố trên cả nước mang tới những thông tin hình ảnh khái quát nhất về thành tựu hoạt động kinh tế đối ngoại cũng như cơ hội, tiềm năng, triển vọng tại địa phương trong hợp tác đầu tư trong nước và quốc tế.

>Truyền thông Argentina ca ngợi thành tựu kinh tế Việt Nam

>GDP và các thước đo khác về thành tựu kinh tế

>Kinh tế Việt Nam: Hệ lụy đa chiều từ vòng xoáy di dân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm "Thành tựu kinh tế đối ngoại và môi trường đầu tư tại Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO