Triển lãm Quốc tế về nữ trang và đồng hồ lần thứ 5 tại VN

Đ.K| 29/04/2010 05:14

Từ ngày 8 - 11/5/2010 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Tân Bình sẽ diễn ra triển lãm về trang sức và đồng hồ danh tiếng được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm Quốc tế về nữ trang và đồng hồ lần thứ 5 tại VN

Từ ngày 8 - 11/5/2010 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Tân Bình sẽ diễn ra triển lãm Quốc tế về nữ trang và đồng hồ năm 2010.

Một góc gian hàng tại triển lãm năm 2009 - ảnh Kim Qui

Đây là lần thứ 5 triển lãm về trang sức và đồng hồ danh tiếng được tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của các nhà trưng bày đến từ Việt Nam, Cambodia, Lào, và Miến Điện.

Triển lãm sẽ giới thiệu các sản phẩm về đồng hồ, kim cương, đá quý và các bộ sưu tập về trang sức mới nhất đáp ứng nhu cầu trưng bày, quảng cáo các sản phẩm cũng như tìm nguồn cung ứng cho ngành đồng hồ, kim hoàn của Việt Nam.

Theo IMF, Việt Nam đang nổi lên và đứng hàng thứ 3 trong các nước có thị trường hấp dẫn nhất của thế giới đối với hàng hoá tiêu dùng.

IJV sẽ là sự kiện chính yếu của ngành công nghiệp đồng hồ và nữ trang tại thị trường đang phát triển rất nhanh và mang đến nhiều chủng loại sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực trang sức và đồng hồ, làm nổi bật mạng lưới kinh doanh cho cả hai mảng thương mại và người sử dụng.

Tiếp nối thành công của triển lãm IJV vào mùa hè 2009, các nhà chế tác đồng hồ sẽ trưng bày các mẫu mới nhất cho năm 2009/2010.

Các nhà kim hoàn trên thế giới bao gồm Ý, Ấn Độ, Hoa Kỳ, Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Canada và các nước khác sẽ trưng bày các sản phẩm có sức quyến rũ và xuất sắc tại sự kiện lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế về nữ trang và đồng hồ lần thứ 5 tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO