Triển lãm Quốc tế Nữ trang và Đồng hồ - VN 2009

Quế Minh| 04/12/2009 06:22

Triển lãm diễn ra từ ngày 3-6/12/2009 tại Trung tâm TBECC do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty Hội chợ Thương mại thế giới (HK) tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Nữ trang và Đồng hồ - VN 2009

Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về nữ trang và đồng hồ tại Việt Nam IJV diễn ra từ ngày 3-6/12/2009 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Tân Bình (TBECC) do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty Hội chợ Thương mại thế giới (HK) tổ chức.

Một góc gian hàng tại triển lãm - ảnh Kim Qui

Triển lãm lần này, có trên 120.000 mẫu thiết kế nữ trang mới nhất đến từ 12 vùng lãnh thổ: Việt Nam, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa Kỳ, Ý, Thụy Sỹ ... đáp ứng được các nhu cầu của ngành mua bán, chế tác nữ trang, đồng hồ, đá quý, trang thiết bị của ngành nữ trang và đồng hồ tại Việt Nam.

Theo IMF, Việt Nam đang nổi lên là thị trường đứng thứ 3 thế giới về hấp dẫn hàng tiêu dùng, triển lãm IJV sẽ là hội chợ triển lãm chính yếu trong lĩnh vực nữ trang tại thị trường Việt Nam. Với tổng cộng 48 gian hàng với những sản phẩm nữ trang đa dạng, phong phú. Từ những trang sức tinh xảo, được chế tác từ kim cương, đá quý đến tất cả các loại ngọc trai.

Được biết, triển lãm IJV kỳ trước đã thu hút trên 12.000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước, chứng tỏ sức hấp dẫn không chỉ IJV là điểm đến lựa chọn, tìm mua sản phẩm trang sức và đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi danh thế giới mà còn là nơi tìm kiếm cơ hội kinh doanh loại hàng hoá đặc biệt này của cả thị trường nữ trang Việt Nam.

Bên cạnh đó còn có các loại đồng hồ được thiết kế độc đáo, với nhiều kiểu dáng mới lạ, năng động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm Quốc tế Nữ trang và Đồng hồ - VN 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO