Triển lãm chuyên đề “Cà phê - Thần dược cho não - Thần dược cho sáng tạo”

Lữ Ý Nhi| 02/07/2019 09:17

Do Bảo tàng Thế giới Cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức với sự tham gia của đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk, đại diện Sở ban ngành địa phương.

Triển lãm chuyên đề “Cà phê - Thần dược cho não - Thần dược cho sáng tạo”

Với 24 câu chuyện đầy cảm hứng về cuộc đời những bậc vĩ nhân hàng đầu thế giới như Leonardo Da Vinci, Jonathan Swift, Benjamin Franklin, Johann Sebastian Bach, Napoleon Ponaparte, Ludwig Van Beethoven, Honoré de Balzac, Ernest Miller Hemingway, Albert Einstein… được tái hiện sống động trong không gian mở của bảo tàng, Triển lãm đem đến những khám phá thú vị về nguồn năng lượng tỉnh thức, sáng tạo mạnh mẽ của cà phê. Hơn nữa, triển lãm chuyên đề “Cà phê - Thần dược cho não - Thần dược cho sáng tạo” cũng minh chứng  trong thời đại của nền kinh tế tri thức, cà phê - thức uống yêu thích của hơn 2 tỷ người trên toàn cầu thực sự đóng vai trò quan trọng, trực tiếp và gián tiếp tạo nên giá trị hàng tỷ đô cho ngành kinh tế cà phê và các ngành kinh tế khác. Đặc biệt, cà phê tiếp tục là chất xúc tác cho các phát kiến sáng tạo mới của nhân loại.

Suốt 23 năm qua Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực lan tỏa giá trị cà phê Việt Nam, đầu tư mạnh mẽ và toàn diện để xây dựng hệ sinh thái cà phê toàn cầu, thực hiện khát vọng trở thành Tập đoàn chuyên Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời, góp phần nâng cao giá trị ngành cà phê Việt Nam đạt 20 tỷ USD.

Tại Triển lãm, Bảo tàng thế giới cà phê cũng tổ chức nhiều hoạt động dành riêng cho những người con Thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột đã tạo nên những hạt cà phê Robusta nổi tiếng thế giới, như “Ngày hội Gia đình Việt Nam” (28/6) và hoạt động “Vui thả diều - Thả ước mơ cùng Bảo tàng Thế giới Cà phê” (trung tuần tháng 7). Với những chương trình này, Bảo tàng thế giới cà phê sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống ý nghĩa giúp gìn giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống cho cộng đồng địa phương tỉnh Đắk Lắk, cùng chung tay hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, “Điểm đến của cà phê thế giới”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm chuyên đề “Cà phê - Thần dược cho não - Thần dược cho sáng tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO