Trải nghiệm “Taiwan Excellence và các thương hiệu quốc tế Đài Loan"

P.V| 19/07/2010 06:04

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm các thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu của Đài Loan tại Triển lãm được xem là lớn nhất năm của ngành CNTT-Điện tử và Viễn thông tại Việt Nam.

Trải nghiệm “Taiwan Excellence và các thương hiệu quốc tế Đài Loan

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp xúc và trải nghiệm các thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu của Đài Loan tại Triển lãm được xem là lớn nhất năm của ngành CNTT- Điện tử và Viễn thông tại Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thăm gian hàng Taiwan Excellence

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự trải nghiệm mới mẻ cùng những sản phẩm CNTT điện tử tinh tế với chức năng vượt trội đến từ Đài Loan, sự tham gia của chiến dịch Taiwan Excellence do Hội Đồng Phát Triển Ngoại Thương Đài Loan (gọi tắt là TAITRA) trong sự kiện này làm đa dạng hơn các hoạt động của triển lãm và mang đến cho người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp cơ hội tiếp xúc các sản phẩm đến từ khu vực được đánh giá có ngành công nghệ thông tin phát triển hàng đầu châu Á.

Gian hàng của Taiwan Excellence tại triển lãm

Việc tham gia hội chợ Triển lãm CNTT, Điện Tử, Viễn Thông Việt Nam lần thứ 15 là một trong những chỗi sự kiện quan hệ công chúng và hoạt động truyền thông của chiến dịch Taiwan Excellence nhằm nâng cao hình ảnh và nhận thức về các thương hiệu Công nghệ thông tin của Đài Loan tại Việt Nam. Từ đó, người tiêu dùng Việt Nam có thể hiểu rõ hơn về các thương hiệu này và trải nghiệm những giá trị tuyệt vời mà các sản phẩm này mang lại góp phần xây dựng một cuộc sống đầy đủ và tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm “Taiwan Excellence và các thương hiệu quốc tế Đài Loan"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO