Thanh Hóa: Khánh thành trạm y tế xã Định Hòa

P.V| 31/05/2023 03:42

Sau 6 tháng thi công, Trạm Y tế xã Định Hòa, huyện Yên Đinh, tỉnh Thanh Hóa với đầu tư hơn 6 tỷ đồng đã chính thức được đưa vào hoạt động, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương.

Thanh Hóa: Khánh thành trạm y tế xã Định Hòa

Đây là công trình thiết yếu của địa phương được Quỹ Từ thiện Kim Oanh (thuộc Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh) tài trợ 5,5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ yêu cầu nâng cao cơ sở hạ tầng y tế địa phương, giúp người dân tiếp cận dịch vụ khám chữa bệnh một cách thuận tiện và đầy đủ hơn. 

Trạm Y tế xã Định Hòa có diện tích hơn 550m2, gồm 2 tầng và 12 phòng chức năng như phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng cấp cứu, thai sản… Đây là những phòng chuyên môn giúp người dân tiết kiệm thời gian, kinh phí lên tuyến trên. 

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group, người dân tại địa phương đa phần sống bằng nghề nông, điều kiện kinh tế còn khó khăn và nhất là việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế bởi một số hạn chế về vị trí địa lý.

“Tôi hy vọng rằng với cơ sở hạ tầng mới, cùng đội ngũ chuyên môn hiện có, trạm y tế địa phương sẽ dần hoàn thiện hơn nữa về trang thiết bị y tế để đáp ứng tốt trong việc khám và chữa bệnh cho người dân, đồng thời giúp người dân đỡ bớt gánh nặng về chi phí điều trị”, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group chia sẻ. 

Theo đại diện lãnh đạo địa phương, công trình này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp đưa các dịch vụ y tế hiện đại về gần dân hơn.

Được biết, trong suốt 15 năm hoạt động, Kim Oanh Group luôn đảm nhiệm trách nhiệm xã hội song song với hoạt động kinh doanh. Các chương trình từ thiện do Quỹ Từ thiện Kim Oanh triển khai đã lan rộng khắp cả nước, với số tiền đóng góp lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thanh Hóa: Khánh thành trạm y tế xã Định Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO