SBT tiếp tục nhận vinh danh kép tại giải thưởng doanh nghiệp châu Á 2022

YN| 11/10/2022 00:21

Tại lễ vinh danh Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA) - Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2022 năm 2022, Công ty CP Thành Thành Công - Biên Hòa (HOSE: SBT) tiếp tục xuất sắc chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" cho những thành tựu kinh tế trong năm 2022.

SBT tiếp tục nhận vinh danh kép tại giải thưởng doanh nghiệp châu Á 2022

Cũng trong khuôn khổ APEA 2022, bà Đặng Huỳnh Ức My - Phó chủ tịch HĐQT SBT tiếp tục được vinh danh là "Doanh nhân xuất sắc châu Á". Với vai trò là người dẫn dắt SBT rút ngắn hành trình trở thành doanh nghiệp đầu tàu trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp thông minh tại Việt Nam, bà My nhấn mạnh chuyển đổi số là chìa khóa giúp doanh nghiệp nhanh nhạy nắm bắt cơ hội của kỷ nguyên công nghệ mới và chu kỳ kinh tế hiện đại.

Bên cạnh đó, với tầm nhìn đề cao nhu cầu của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm - đảm bảo an toàn sức khỏe và đáp ứng yêu cầu sản xuất với tác động tối thiểu lên môi trường, SBT đã và đang đẩy mạnh tích hợp các hoạt động vào khung quản trị ESG (môi trường - xã hội - quản trị) bao gồm các chủ đề bền vững và các chỉ số tài chính “xanh”, thiết lập nền tảng hệ thống quản lý đồng bộ nhằm tăng tính minh bạch và cung cấp thông tin rõ ràng hơn nữa cho các bên liên quan.

 My cho biết, tất cả hoạt động của công ty đều nhằm tạo ra các giá trị mang tính bền vững giải thưởng tái khẳng định những nỗ lực của công ty trong việc giữ vững hoạt động kinh doanh “xanh” sử dụng nguyên liệu sinh khối, nhiên liệu sinh học và thúc đẩy phát triển nông nghiệp hiện đại bền vững.

Có thể thấy, giải thưởng APEA là minh chứng và tiếp tục ghi nhận những nỗ lực nghiêm túc của SBT trên hành trình phát triển nền nông nghiệp hiện đại bền vững trên những giá trị xanh, tạo vị thế cạnh tranh và khẳng định tên tuổi trên bản đồ quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SBT tiếp tục nhận vinh danh kép tại giải thưởng doanh nghiệp châu Á 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO