Sáng nay, lên sóng bản tin Café với Doanh Nhân Sài Gòn

DNSG| 14/11/2020 05:27

Vào lúc 6h sáng nay (14/11), Báo Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phát sóng bản tin video Café với Doanh Nhân Sài Gòn. Đây là bản tin hàng tuần, do Báo Doanh Nhân Sài Gòn lần đầu sản xuất.  Điều đặc biệt của bản tin này chính là sự tham gia sản xuất của các doanh nhân.

Ngoài vai trò là người dẫn chương trình, các doanh nhân cũng là người đề xuất, bình luận các tin tức nổi bật trong tuần về các lĩnh vực kinh tế, chính sách liên quan trực tiếp tới hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống của doanh nhân, doanh nghiệp. 

MC-Mai-Phu-o-ng-Du-o-ng-Nguye-7445-3721-

Doanh Nhân Dương Nguyễn và Mai Phương tham gia dẫn bản tin Café với Doanh Nhân Sài Gòn

Bên cạnh đó, Gặp gỡ trong tuần cũng là điểm nhấn của bản tin Café với Doanh nhân Sài Gòn. Theo đó, hàng tuần, Doanh Nhân Sài Gòn sẽ trò chuyện với nhân vật là chuyên gia, doanh nhân, nhà quản lý về một chủ đề, câu chuyện chính sách, hoặc vấn đề nóng được công chúng quan tâm. 

Ngoài ra, cuối mỗi bản tin Café với Doanh Nhân Sài Gòn sẽ là tiết mục âm nhạc do chính doanh nhân biểu diễn. Đây là món quà về tinh thần mà Doanh Nhân Sài Gòn mong muốn mang đến cho quý khán giả thưởng thức vào mỗi cuối tuần.

Café với Doanh nhân Sài Gòn hy vọng sẽ trở thành điểm hẹn thú vị vào lúc 6h sáng thứ Bảy hàng tuần trên báo Doanh Nhân Sài Gòn online, tại địa chỉ doanhnhansaigon.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sáng nay, lên sóng bản tin Café với Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO