Ra mắt ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn"

HT| 13/10/2020 07:09

Ứng dụng giúp du khách kiểm tra tiêu chuẩn an toàn của cơ sở dịch vụ, cập nhật bản đồ vùng dịch và nhiều thông tin hữu ích khác.

Ra mắt ứng dụng

Tổng cục Du lịch đã chính thức ra mắt ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn", hoạt động trên cả thiết bị di động hệ điều hành iOS và Android. Trước đó, Tổng cục Du lịch đã ban hành công văn số 1330/TCDL-TTTTDL gửi các sở quản lý du lịch các tỉnh/thành phố về việc triển khai sử dụng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn”.

Bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn" tích hợp đầy đủ các tính năng giúp du khách có thể yên tâm du lịch tại Việt Nam. Bản đồ số giúp du khách tìm hiểu các đơn vị đã đăng ký tiêu chuẩn an toàn với cơ quan quản lý nhà nước, gồm các loại hình khách sạn, nhà hàng, căn hộ du lịch, các khu vui chơi, dịch vụ vận tải, bệnh viện, nhà thuốc…

Khi đến một cơ sở cung cấp dịch vụ du lịch, khách du lịch dùng ứng dụng “Du lịch Việt Nam an toàn" để kiểm tra cơ sở đó đã đăng ký tiêu chuẩn an toàn với cơ quan quản lý nhà nước hay chưa, nếu đã đăng ký thì có đáp ứng và thực hiện đầy đủ các tiêu chí đó hay không. Ngoài ra, khách hàng có thể nêu ý kiến đánh giá, phản hồi, nhận xét của mình ngay trên ứng dụng và hình ảnh chụp trực tiếp tại chỗ để phản ánh về chất lượng dịch vụ của các đơn vị.

Khách du lịch có thể tìm hiểu thông tin dịch bệnh được cung cấp từ trang thông tin của Bộ Y tế, số liệu được cập nhật và công bố theo đúng thực tế tình hình bệnh dịch, xem chi tiết số người nhiễm bệnh, độ tuổi bệnh nhân, số người khỏi bệnh… Bên cạnh đó, thông qua ứng dụng, du khách cũng có thể tra cứu, cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến điểm đến, các chương trình khuyến mại ưu đãi… để đưa ra lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng "Du lịch Việt Nam an toàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO