Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Ứng dụng di động
Dư địa quảng cáo thương hiệu trong ứng dụng di động
Quảng cáo trong ứng dụng ngày càng phổ biến khi ứng dụng di động sinh trưởng như nấm mọc sau mưa, đồng thời cho phép doanh nghiệp tiếp cận người dùng trực tiếp và cá nhân hóa hơn.
Quốc tế
7 ứng dụng "made in Vietnam" có trên 10 triệu người dùng
Theo số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông, các ứng dụng của Việt Nam có trên 10 triệu người tải và sử dụng hiện nay gồm có Zalo, Zing Mp3, Báo Mới, Ví Momo, MB Bank, VNEID và My Viettel.
Việt Nam lần đầu có "chợ cơ khí" trực tuyến
Mới đây, nền tảng thương mại điện tử với website và ứng dụng di động mang tên Siêu chợ cơ khí vừa ra đời. Đây được xem là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên dành cho ngành cơ khí tại Việt Nam.
Ra mắt ứng dụng di động Gl Lifestyle tại Việt Nam
Sau sự thành công tại thị trường Malaysia, Gamuda Land chính thức cho ra mắt ứng dụng di động GL Lifestyle. Phiên bản 2.0 được xem là phiên bản nâng cấp đầy đủ tiện ích và tích hợp nhiều tính năng đột phá cùng giao diện thân thiện, giúp người dùng “một chạm đến với thế giới Gamuda”.
Người dùng chi hơn 93 tỷ USD cho mobile game trong năm 2021
Theo thống kê, số tiền người dùng chi cho mobile game lên đến 93,2 tỷ USD trong năm 2021, tăng 7,3% so với cùng kỳ năm 2020, chiếm đến 52% số tiền người dùng chi vào thị trường game toàn cầu.
VinFast hợp tác với Electrify America cung cấp giải pháp sạc và tích hợp ứng dụng di động cho xe điện
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế New York (NYIAS 2022), VinFast và Electrify America - công ty sở hữu mạng lưới trạm sạc nhanh công cộng lớn nhất tại Mỹ, công bố thỏa thuận cung cấp dịch vụ sạc cho các mẫu xe điện VinFast cùng ưu đãi 2 lần sạc miễn phí.
Doanh nghiệp và cá nhân có thể tra cứu dữ liệu thuế trên thiết bị di động
Tổng cục Thuế vừa giới thiệu ứng dụng eTax Mobile trên nền tảng thiết bị di động, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của ngành thuế trong việc đẩy mạnh hiện đại hóa, chuyển đổi số và dần thân thiện hơn với người dùng.
Người Việt vẫn ngại đăng ký tài khoản ngân hàng trực tuyến
Đại dịch đang thúc đẩy xu hướng ưu tiên lựa chọn các kênh trực tuyến khi sử dụng các dịch vụ tài chính. Người tiêu dùng Việt Nam mong đợi được trải nghiệm liền mạch các dịch vụ ngân hàng khi thực hiện...
Sắp có ứng dụng nộp thuế điện tử trên smartphone
Ngành thuế đang tích cực hoàn thiện để chuẩn bị đưa ứng dụng thuế điện tử dành cho thiết bị di động (Etax-mobile) vào triển khai. Trước mắt sẽ cung cấp dịch vụ cho cá nhân cài đặt và sử dụng.
Vietjet thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ số IATA Travel Pass
Vietjet tham gia thử nghiệm ứng dụng chứng nhận sức khoẻ số IATA Travel Pass của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), một ứng dụng di động để quản lý thông tin sức khoẻ trong thời đại số.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO