Ra mắt tổng đài 111 giải đáp về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

MH| 02/05/2020 02:00

Từ ngày 1/5/2020, người dân có thể gọi đến tổng đài 111 để được giải đáp thông tin liên quan đến việc triển khai gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng.

Ra mắt tổng đài 111 giải đáp về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng

Theo Quyết định 474/QĐ-LĐTBXH, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chính thức công bố đường dây nóng qua tổng đài 111 tiếp nhận giải đáp những vấn đề vướng mắc khi thực hiện chính sách hỗ trợ các đối tượng trong Quyết định 15/2020/QĐ-TTg.

Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin từ ngày 1/5/2020. Các số điện thoại tiếp nhận phản ánh kiến nghị của người dân, bao gồm 0913.049.567; 0977.976.686 và 0913.378.816.

Gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỷ đồng của Chính phủ được đặt mục tiêu: thực hiện minh bạch, khẩn trương, không để trễ về chính sách và kịp thời hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn.

Triển khai thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung nhấn mạnh, sẽ tăng cường kiểm tra, đôn đốc tình hình thực hiện, không để lợi dụng và trục lợi chính sách gói hỗ trợ 62.000 tỷ.

Hiện đã có một số địa phương trên cả nước đang tiến hành chi trả tiền hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19 gồm Hà Nội, Lào Cai, Thừa Thiên - Huế, Cần Thơ...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt tổng đài 111 giải đáp về gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO