Ông Lê Hồng Sơn giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM

H.Anh| 26/06/2021 01:51

Thành ủy TP.HCM vừa trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Lê Hồng Sơn giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM

Ông Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM trao quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Lê Hồng Sơn. Ảnh: HCMCPV

Chiều 25/6, Thành ủy TP.HCM tổ chức buổi trao quyết định bổ nhiệm cán bộ với ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Tham dự buổi trao quyết định có ông Phan Văn Mãi - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM; ông Phan Nguyễn Như Khuê -  Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM.

Ông Lê Hồng Sơn, sinh năm 1965, trình độ Tiến sĩ Khoa học giáo dục, Thạc sĩ Chính trị học, Cử nhân Sư phạm Ngữ văn, Cử nhân Chính trị. Ông Sơn đã có 2 nhiệm kỳ liên tiếp giữ chức Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM (6/2011 - 2/6/2021).

Với 32 năm công tác trong ngành giáo dục của TP.HCM, ông Sơn luôn gắn bó với sự nghiệp phát triển giáo dục của TP.HCM. Ông đóng góp rất lớn góp phần xây dựng nguồn nhân lực, cho sự phát triển của TP.HCM. Đặc biệt, khi giáo dục của TP.HCM luôn là lá cờ đầu của nền giáo dục cả nước. 

Ông Phan Văn Mãi bày tỏ tin tưởng, với kiến thức, kinh nghiệm công tác, trong vai trò vị trí mới, với nền tảng công tác giáo dục, ông Lê Hồng Sơn sẽ có đóng góp rất lớn cho công tác khoa giáo, cho ngành tuyên giáo. 

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê cũng đánh giá cao ông Sơn là cán bộ có trải nghiệm thời gian công tác lâu năm, gắn bó với sự nghiệp trồng người. Với sự trải nghiệm, ông Sơn có nhiều thuận lợi công tác trong môi trường mới, góp phần vào công tác khoa giáo, tham gia cùng Ban Tuyên giáo xây dựng các chương trình, cùng hoàn thành tốt Nghị quyết của Đảng bộ TP.HCM trong lĩnh vực Tuyên giáo.

Le-Ho-ng-So-n-jpeg-6524-1624682978.jpg

Ông Phan Như Khuê - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TP.HCM tặng hoa chúc mừng ông Lê Hồng Sơn. Ảnh: HCMCPV

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Sơn bày tỏ vinh dự khi được nhận công tác ở đơn vị mới phù hợp với những gì đã được đào tạo, nhất là trong điều kiện thực hiện nhiệm vụ Thành ủy viên các khóa. Ông Sơn cam kết sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ của người đảng viên, nhà giáo, cán bộ ngành Tuyên giáo. Ông Sơn cũng mong muốn các lãnh đạo Ban Tuyên giáo có sự hỗ trợ, chia sẻ để ông thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 21/6, UBND TP.HCM đã trao quyết định về việc điều động Sơn đến nhận công tác tại Thành ủy TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ông Lê Hồng Sơn giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO