Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19

Ngọc Mai| 20/04/2020 06:15

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên toàn cầu, Tập đoàn Mondelez International đã cam kết hỗ trợ với tổng giá trị quyên góp là 15 triệu USD bao gồm hiện kim và hiện vật, thông qua Quỹ Mondelez International Foundation.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19

Tại Việt Nam, đến nay Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã triển khai gửi tặng hơn 2.500 thùng sản phẩm đến các nhân viên y tế tuyến đầu và các cơ quan chính phủ, cùng chung tay vào công cuộc phòng và chống dịch Covid-19 trên cả nước. 

1-6138-1587374349.png

Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi các phần bánh giàu dinh dưỡng đến các “chiến sỹ tuyến đầu”

Song song đó, các phần quà cũng được Mondelez Kinh Đô Việt Nam gửi đến các tình nguyện viên tham gia hiến máu như một lời tri ân, khuyến khích người dân tiếp tục đóng góp máu để kịp thời cứu chữa cho người bệnh trước tình hình ngân hàng máu thiếu hụt nghiêm trọng giữa bối cảnh dịch bệnh.

Công ty cho biết đang nỗ lực duy trì liên tục hoạt động sản xuất để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này, đồng thời nhấn mạnh việc bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, đối tác và khách hàng...

Bên cạnh các thương hiệu bánh, thức ăn nhẹ được yêu thích như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz... Mondelez Kinh Đô Việt Nam vừa cho ra mắt thành công sản phẩm mới Bánh Pizza Tươi, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cho các loại thực phẩm tiện lợi và giàu dinh dưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO