Mời tham gia sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo

Băng Tâm| 19/10/2021 08:58

Ngày 30/10 là thời hạn cuối nộp tác phẩm tham gia Cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo, với tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng cho nhiều hạng mục. Cuộc thi mở rộng đối tượng dự thi là các nhà thiết kế chuyên nghiệp trong nước, quốc tế.

toan-canh-thi-tran-con-dao-6171-16345615

Theo đó, Ban tổ chức cuộc thi đã mời một số giám khảo chuyên nghiệp đến từ Hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) và 2 Hiệp Hội Thiết kế Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia tư vấn, hỗ trợ cuộc thi. Để thuận tiện cho công tác nộp bài thi và chấm giải, các tác phẩm dự thi sẽ nộp bài trực tuyến qua website: http://condao.com.vn/ phù hợp xu thế mới trong thời kỳ 4.0.

Bà Nguyễn Thụy Nga - Phó chủ tịch huyện Côn Đảo, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết: Côn Đảo là một trong những khu du lịch trọng điểm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và của cả nước, môi trường hoang sơ, đa dạng, không khí trong lành, có nhiều loại hình du lịch sinh thái biển, đảo hấp dẫn, di tích lịch sử, tâm linh…. Thông qua cuộc thi này, huyện Côn Đảo kỳ vọng tìm được biểu tượng và khẩu hiệu du lịch Côn Đảo độc đáo, đặc trưng, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch Côn Đảo trong quá trình hội nhập.

Côn Đảo có vị trí không quá cách xa đất liền, cách TP. Vũng Tàu 97 hải lý, là điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian biển yên bình và khám phá vẻ đẹp hoang sơ, thiên đường biển đảo nhiệt đới. Cuộc thi này không chỉ mong muốn kết nối Côn Đảo gần đất liền hơn mà còn quảng bá vẻ hấp dẫn của Côn Đảo đến du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, huyện Côn Đảo có Vườn quốc gia Côn Đảo được tổ chức UNESCO công nhận là vùng đất ngập nước có tầm quan trọng quốc tế (gọi là khu Ramsar) vào năm 2014. Với định hướng phát triển đã được Thủ tướng phê duyệt, theo đó, “xây dựng Côn Đảo thành Khu kinh tế - Du lịch và dịch vụ chất lượng cao gắn với bảo tồn, tôn tạo khu di tích cách mạng đặc biệt của Việt Nam và phát triển, nâng cao giá trị Vườn quốc gia Côn Đảo”.

Chi tiết về thể lệ cuộc thi sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mời tham gia sáng tác logo và slogan du lịch Côn Đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO