Miraiku Little Hands ký hợp tác đầu tư và phát triển với Daiichi Corporation

Bích Ngọc| 27/12/2021 03:30

Công ty cổ phần Miraiku Little Hands - đơn vị vận hành hệ thống trường mầm non Little Hands, ngày 24/12/2021 đã ký hợp tác đầu tư cùng Công ty Cổ phần Daiichi Corporation - đơn vị phát triển hệ thống trường mầm non Miraiku tại Tokyo.

Miraiku Little Hands ký hợp tác đầu tư và phát triển với Daiichi Corporation

Ông Asai Hideki (trái) và ông Lương Việt Thành bắt tay ký kết hợp tác.

Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc Daiichi Corporation đặt chân vào thị trường Việt Nam và cũng là bước khởi đầu cho hoạt động kinh doanh ra thị trường nước ngoài.


Công ty Cổ phần Miraiku Little Hands có trụ sở chính tại TP.HCM, là đơn vị sở hữu và quản lý vận hành hệ thống trường mầm non Little Hands chất lượng cao tại khu vực trung tâm TP. Năm giá trị cốt lõi của Little Hands gồm An toàn – Thân thiện – Tự lập – Sáng tạo – Yêu thương, song song với việc luôn đặt nhu cầu phát triển của trẻ làm trọng tâm để xây dựng lộ trình phù hợp nhất cho từng trẻ.

Bên cạnh đó, Little Hands cũng chú trọng xây dựng đội ngũ là những con người có tri thức, trung thực, tận tâm với công việc và có trách nhiệm với cộng đồng. Đó là nền tảng cho môi trường giáo dục đúng đắn, nhân văn, nơi có thể giúp trẻ lớn lên với nội lực tốt nhất.


Giám đốc Miraiku Little Hands Lương Nguyễn Việt Thành bày tỏ: "Tôi và Tú, sau khi du học ở Nhật về, đã quyết định thành lập trường mầm non Little Hands. Little Hands là trường mầm non đã và đang áp dụng các phương pháp giáo dục Nhật Bản để nuôi dạy các bé tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng với sự hợp tác cùng Daiichi Corporation, nhận được sự hỗ trợ của quý thầy cô và chuyên gia giáo dục tại hệ thống Miraiku Nhật Bản sẽ giúp cho hoạt động giáo dục của chúng tôi tại Việt Nam trở nên hoàn thiện hơn nữa.


Miraiku Little Hands hướng đến mục tiêu giáo dục như Miraiku tại Nhật Bản, trau dồi và nuôi dưỡng sức sống phong phú cho các bé trong giai đoạn mầm non - điều có giá trị cho sự phát triển trong tương lai của một con người kể cả 20, 30 năm về sau. Tôi cho rằng, điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc đóng góp cho xã hội, vì tương lai của các em nhỏ và vì một đất nước Việt Nam ngày càng phát triển. Sự tham gia đầu tư và hợp tác của Daiichi Corporation sẽ là một nguồn lực rất lớn để chúng tôi có thể tăng số lượng trường mẫu giáo Miraiku Little Hands".

Đại diện Daiichi Corporation và Little hands chụp hình lưu niệm.

Đại diện Daiichi Corporation và Little hands chụp hình lưu niệm.

Có trụ sở chính tại Kawagoe, tỉnh Saitama, Daiichi Corporation có hơn 57 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh các ngành nghề khác, hiện Daiichi Corporation đang tập trung phát triển "Hệ thống trường mẫu giáo Miraiku" ở khu vực Tokyo. Công ty hiện sở hữu 25 cơ sở trường mẫu giáo Miraiku tại Nhật Bản. 

Theo Chủ tịch HĐQT Daiichi Corporation Kono “sau 5 năm tìm kiếm đối tác của mình tại Việt Nam để mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài, chúng tôi đã có duyên gặp gỡ anh Thành và chị Tú của trường mầm non Little Hands".

"Sau những buổi trò truyện và trao đổi chi tiết, chúng tôi đã cảm nhận được sự nhiệt tình tuyệt vời của anh chị với giáo dục mầm non, đồng thời tôi cũng nhận thấy kinh nghiệm vững chắc về quản lý kinh doanh và tài năng xuất sắc của nhà quản lý ở anh chị. Từ những điểm này, chúng tôi nhận thấy Little Hands sẽ là đối tác tốt nhất khi bắt đầu triển khai các dự án ở Việt Nam và rất trân trọng mối nhân duyên này để cùng nhau phát triển Miraiku Little Hands".

Tổng giám đốc Daiichi Corporation Asai Hideki cũng bày tỏ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chào đón sự ra đời của thành viên mới, Miraiku Little Hands. Thông qua lễ ký kết này, từ hai công ty độc lập, hai công ty có cùng ước mơ và hy vọng, nhờ một cơ duyên, đã liên kết với nhau để trở thành một và để đạt được một lý tưởng chung. Lý tưởng chung đó là 'vì một tương lai tươi sáng hơn của các bé'".

Từ đầu năm 2021, Miraiku Little Hands vàDaiichi Corporation đã triển khai hợp tác nhằm phát triển, đào tạo nguồn nhân lực giáo viên chất lượng cao tại các cơ sở trường mầm non Little Hands. Qua quá trình làm việc, hai bên nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong định hướng phát triển: Mong muốn xây dựng môi trường giáo dục mầm non xứng tầm quốc tế, nhân văn, mang lại cho trẻ em Việt nền tảng giá trị cao về nhân cách, trí tuệ cảm xúc, khả năng tự lập, sáng tạo và khả năng ngôn ngữ vượt trội thích ứng với sự phát triển toàn cầu hóa trong tương lai.


Hai bên đều nhất trí rằng nuôi dưỡng trẻ em chính là nuôi dưỡng những hạt mầm xanh để tương lai đâm chồi nở hoa, trở thành những trụ cột vững chắc góp phần giúp cho sự phát triển của Việt Nam. Vì vậy, thông qua các thỏa thuận cùng buổi kí kết hợp tác - đầu tư này, Daiichi Corporation và Miraiku Little Hands đặt niềm tin sẽ cùng xây dựng hệ thống các trường mầm non chất lượng quốc tế, góp phần đưa chất lượng giáo dục mầm non tại Việt Nam lên một tầm cao mới.

Thông tin liên hệ:
Miraiku Little Hands


SĐT: 028 9999 8668; Địa chỉ:
Nursery Campus 313 Phan Đình Phùng, P.15, Q.Phú Nhuận; Kindergarten Campus 21A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q.Phú Nhuận

Website: https://littlehands.edu.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Miraiku Little Hands ký hợp tác đầu tư và phát triển với Daiichi Corporation
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO