M&A - những tác động đến khu vực ASEAN

P.V| 12/09/2012 09:35

Mua bán và sáp nhập: Những tác động đến khu vực ASEAN” là chủ đề chính của Hội nghị cạnh tranh ASEAN lần thứ 2.

M&A - những tác động đến khu vực ASEAN

“Mua bán và sáp nhập: Những tác động đến khu vực ASEAN” là chủ đề chính của Hội nghị cạnh tranh ASEAN lần thứ 2 do Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) phối hợp với Ban thư ký ASEAN và Chương trình hợp tác kinh tế trong khuôn khổ Hiệp định Thương mại tự do Úc – New Zealand đồng tổ chức. Hội nghị sẽ diễn ra tại khách sạn Caravelle - TP.HCM trong hai ngày 13 và 14/9/2012.

Sáu phiên của hội nghị sẽ tập trung thảo luận những nội dung như: Khuôn khổ pháp lý M&A đối với các nước thành viên ASEAN, Ảnh hưởng về hoạt động M&A với các thành viên, Kinh nghiệm quốc tế trong quản lý và giám sát các hoạt động M&A, đặc biệt là hoạt động M&A xuyên biên giới, Cách thức để tối ưu hóa lợi ích của hoạt động M&A tại ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng trong thời gian tới.

Tham gia hội nghị có đại diện của các cơ quan hữu quan, các nhà đầu tư, cộng đồng doanh nghiệp; các công ty tư vấn về M&A và các chuyên gia quốc tế có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán và sáp nhập từ 10 quốc gia ASEAN và các nước Mỹ, Úc, Nhật, Hàn Quốc, Hồng Kông.

Đây sẽ là cơ hội để các cá nhân, tổ chức quan tâm đến vấn đề này đối thoại trực tiếp với các cơ quan quản lý nhà nước, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia quốc tế cũng như trao đổi thêm về hoạt động M&A trong khu vực và trên thế giới. Đồng thời, việc tham dự hội thảo cũng tạo điều kiện cho các tập thể, cá nhân tham gia trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thúc đẩy quảng bá và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới các đối tác tiềm năng.

Chi tiết về sự kiện có tại website: http://aseanma.vca.gov.vn/vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
M&A - những tác động đến khu vực ASEAN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO