Hội chợ Thương mại Kizuna 2019: Cầu nối cho doanh nghiệp Việt - Nhật

Y.N| 14/10/2019 06:32

Hội chợ Thương mại Việt - Nhật Kizuna 2019 sẽ diễn ra từ ngày 29/11- 1/12/2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, quy tụ sự tham gia trưng bày sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp cùng những hoạt động văn hóa đặc sắc.

Hội chợ Thương mại Kizuna 2019: Cầu nối cho doanh nghiệp Việt - Nhật

Hội chợ nhằm tạo cơ hội, thúc đẩy giao thương giữa Việt Nam và Nhật Bản trên nền tảng hợp tác cùng có lợi và đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, phát triển kinh tế song hành cùng giao lưu văn hóa. Sự kiện hứa hẹn thu hút 10.000 lượt khách tham dự.

Ông Phạm Nguyên Khôi - Đại diện điều hành Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna - JVC cho biết: "Với tiêu chí giao lưu thương mại, mở rộng quan hệ hợp tác cho các doanh nhân, hội chợ sẽ tạo điều kiện cho tất cả đơn vị thuộc nhiều ngành hàng đăng ký giới thiệu sự đa dạng, phong phú của các sản phẩm dịch vụ, thương mại từ doanh nghiệp Việt - Nhật".

Hội chợ có quy mô lên đến 2.000m2 với trên 100 gian hàng trưng bày, bên cạnh các hoạt động tổ chức giao lưu, trao đổi kinh nghiệm của các doanh nhân, các chương trình quảng bá thương hiệu và sản phẩm từ doanh nghiệp Việt, Nhật trong nhóm Kizuna - JVC, Kizuna Tonight…

Hội chợ còn là ngày hội văn hóa cho khách tham quan, với chương trình giao lưu văn hóa Việt - Nhật gồm các tiết mục nghệ thuật từ nghệ sĩ Nhật Bản, trong không gian được thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật cùng nhiều gian hàng ẩm thực, mua sắm.

Sau hội chợ, các doanh nghiệp tham gia còn có cơ hội gia nhập Nhóm các doanh nghiệp Việt Nhật Kizuna - JVC, cùng tạo nên một mạng lưới doanh nghiệp vững mạnh chặt chẽ và cùng hỗ trợ giao thương hai nước.

Hội chợ được sự tài trợ chính và truyền thông của Tập đoàn xây dựng công trình dân dụng và đường cao tốc Công ty SR Planning và Tập đoàn IMC - kênh truyền hình TodayTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ Thương mại Kizuna 2019: Cầu nối cho doanh nghiệp Việt - Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO