Hết hạn đăng ký thông tin thuê bao trả trước: Chặn liên lạc từ 0g

31/01/2010 08:10

Hôm 31/1 là hạn cuối cùng để các thuê bao thuộc diện phải đăng ký lại thông tin trả trước hoàn thành việc đăng ký của mình.

Hết hạn đăng ký thông tin thuê bao trả trước: Chặn liên lạc từ 0g

Hôm 31/1 là hạn cuối cùng để các thuê bao thuộc diện phải đăng ký lại thông tin trả trước hoàn thành việc đăng ký của mình. Tính đến chiều 30/1 chỉ có mạng di động MobiFone công bố 100% thuê bao đã hoàn thành việc đăng ký. Hai mạng di động lớn còn lại là Viettel và Vinaphone vẫn còn tổng lượng thuê bao thuộc diện phải đăng ký lại hơn 110.000.

Các khách hàng đến đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước ở một quầy giao dịch trong siêu thị điện thoại Viễn Thông A (TP.HCM) - Ảnh: Như Hùng

Trong đó, Viettel áp đảo với khoảng 100.000 thuê bao chưa hoàn thành đăng ký, Vinaphone chỉ còn 10.000 thuê bao. Ông Nguyễn Việt Dũng, phó giám đốc Viettel Telecom, cho biết: “Những thuê bao chưa đăng ký phần lớn là sim khuyến mãi, còn lại là các sim không dùng đến nữa nên các chủ thuê bao không cần đăng ký lại.

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang tiếp tục gọi điện, nhắn tin mời họ hoàn thành việc đăng ký. Nếu không, chúng tôi sẽ chặn liên lạc hai chiều ngay từ 0g ngày 1/2”.

Bà Thu Hồng, đại diện Vinaphone, cũng cho biết: “Vinaphone đã thông báo đến các bưu điện tỉnh, TP thực hiện chặn hai chiều với các thuê bao sở hữu quá ba sim bắt đầu từ 0g ngày 1/2”.

Ông Nguyễn Xuân Trụ, phó vụ trưởng Vụ Viễn thông, Bộ Thông tin - truyền thông, cho biết bộ đã có văn bản chỉ đạo các doanh nghiệp viễn thông cắt liên lạc với các thuê bao thuộc diện sở hữu quá ba sim/mạng ngay sau khi kết thúc hạn đăng ký 31/1 và sẽ không có chuyện kéo dài thêm nữa.

Theo ghi nhận, dù còn hàng trăm nghìn thuê bao chưa đăng ký lại nhưng tại điểm giao dịch của các mạng di động vẫn thưa thớt khách hàng đến đăng ký thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hết hạn đăng ký thông tin thuê bao trả trước: Chặn liên lạc từ 0g
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO