Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch

H.Ng| 06/11/2021 03:55

Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh và Quỹ Child-fun Vietnam trao tặng 2.215 phần quà đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch và tặng 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng trong đợt này là 724 triệu đồng.

Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch

Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống Covid tại Việt Nam. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn với đội ngũ chống dịch và những gia đình có người thân nhiễm bệnh, có phụ nữ mang thai, có con nhỏ, cha mẹ già…

Ông Im Dong Jun - Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, công ty thấu hiểu những khó khăn, mất mát mà những gia đình có người thân bị nhiễm bệnh đang phải đối mặt. Công ty hy vọng sự đồng hành và tiếp sức, động viên tinh thần cho cộng đồng người Việt. Những hoạt động của công ty khẳng định cam kết trên cả hai phương diện: dịch vụ tài chính và trách nhiệm xã hội.

Hanwha2-2314-1636095992.jpg

Ông Bùi Quang Nam - Phó tổng giám đốc kinh doanh Hanwha Life Việt Nam và đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bình Thạnh trao quà cứu trợ đến những gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid

Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực trong việc hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ngay từ khi dịch khởi phát tại Việt Nam. 

Trong năm 2020, công ty đã trao tặng gần 9.000 trang phục bảo hộ dành cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu chống dịch trên cả nước. Đóng góp ý nghĩa và thiết thực lần này của Hanwha Life Việt Nam một lần nữa thể hiện trách nhiệm xã hội và cam kết cộng đồng trên hành trình mang lại những giá trị nhân sinh, song song với sự phát triển bền vững của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hanwha Life Việt Nam trao quà tặng đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO