GrabCar chưa được hoạt động tại TP.HCM

M.Quân| 23/04/2020 08:42

Thực hiện theo Công văn số 3864/BGTVT-VT của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) ban hành ngày 22/4/2020, Grab cung cấp trở lại dịch vụ 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar doanh nghiệp, Grab tỉnh/Grab tuyến, GrabTaxi, GrabRent) theo đúng công suất được phép trên toàn quốc (trừ TP.HCM) từ ngày 23/4/2020.

GrabCar chưa được hoạt động tại TP.HCM

Các dịch vụ 4 bánh tại TP.HCM tiếp tục tạm dừng hoạt động cho đến khi có hướng dẫn mới từ Sở GTVT TP.HCM. Tất cả hành khách sử dụng các dịch vụ 4 bánh của Grab cần thực hiện khai báo y tế bắt buộc thông qua ứng dụng Vietnam Health Declaration (Sức khỏe Việt Nam) hoặc NCOVI trước khi thực hiện chuyến xe.

Hành khách cũng được yêu cầu sát khuẩn tay, kiểm tra thân nhiệt trước khi lên xe (đối với dịch vụ 4 bánh) và phải đeo khẩu trang trong suốt thời gian di chuyển trên tất cả dịch vụ vận chuyển của Grab (cả 4 bánh và 2 bánh). Đối tác tài xế có thể từ chối cung cấp dịch vụ nếu hành khách không thực hiện đúng các quy định này.

Đồng thời, dịch vụ GrabBike tại Hà Nội cũng sẽ được cung cấp trở lại từ ngày 23/4/2020. Các dịch vụ khác như GrabFood, GrabExpress trên toàn quốc, GrabMart tại TP.HCM và Hà Nội tiếp tục hoạt động bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GrabCar chưa được hoạt động tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO