Festival hoa Đà Lạt: Lễ hội của người dân

02/01/2010 08:50

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt chính thức diễn ra vào 20g tối 2/1/2010 thực tế chỉ mang tính nghi lễ với các tiết mục hoạt cảnh, ca múa nhạc và bắn pháo hoa như thông lệ.

Festival hoa Đà Lạt: Lễ hội của người dân

Tuy Festival hoa Đà Lạt 2010 đến tối ngày 4/1 mới chính thức bế mạc, những gì hoa mang đến cho người đã được bày hết trong hôm 2/1.

Những chiếc xe hoa từ sáng đã tập trung ở khu vực khán đài chính chuẩn bị cho lễ khai mạc chính thức Festival Hoa Đà Lạt.

Lễ khai mạc Festival hoa Đà Lạt chính thức diễn ra vào 20g tối nay thực tế chỉ mang tính nghi lễ với các tiết mục hoạt cảnh, ca múa nhạc và bắn pháo hoa như thông lệ. Đường dẫn đến khán đài và sân khấu khai mạc bên bờ hồ Xuân Hương sẽ bị chặn và chỉ những ai có thẻ hay giấy mời mới được vào tham dự. Lễ bế mạc tối 4/1 là đêm uống rượu vang miễn phí quảng bá sản phẩm cũng chẳng liên quan gì đến hoa.

Quanh hồ Xuân Hương vẫn là những đợt ùn tắt giao thông cục bộ như hôm qua. Đoạn đường Nguyễn Thái Học bên này hồ Xuân Hương sáng nay bị chặn xe để dành chỗ cho phiên chợ Hoa khai mạc lúc 20h . Cùng lúc đó, học sinh các trường trung học trong thành phố tham gia diễu hành quanh hồ bằng xe đạp đôi kết hoa. Những chiếc xe hoa tham gia diễu hành trong lễ khai mạc buổi tối từ sáng đã tập kết trước khán đài chính. Mọi người lại có dịp dừng chân, dừng xe, ngắm nghía, chụp ảnh và gây ùn tắc giao thông. Nhưng tất cả đều vui vẻ. Đây mới là lễ hội của hoa dành cho họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Festival hoa Đà Lạt: Lễ hội của người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO