Doanh nghiệp Việt nỗ lực lấy lại thị phần tiếp thị trực tuyến

Nguồn: VTV| 29/08/2016 05:01

Chỉ trong vòng 5 năm, thị phần của doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến nội giảm gần 70%.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực lấy lại thị phần tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị trực tuyến chính là cầu nối để quảng bá sản phẩm dịch vụ đến tay người tiêu dùng thông qua  mạng internet. Thế nhưng, điều đáng buồn là doanh thu quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam lại đang chảy về các doanh nghiệp nước ngoài.

Chỉ trong vòng 5 năm, thị phần của doanh nghiệp tiếp thị trực tuyến nội giảm gần 70%.

Thông tin thị trường chứng khoán và những nội dung đáng chú ý khác: Tranh chấp sở hữu kiot tại chung cư; Tổng cục Thống kê: Chỉ 20-30% doanh nghiệp tự tin khi hội nhập; Brexit ảnh hưởng đến lương hưu của 75% lao động Anh; Thế hệ trẻ Nhật Bản gặp khó khăn khi tìm việc làm; Mỹ: Cậu bé gây quỹ giúp lực lượng cảnh sát địa phương... sẽ tiếp nối Bản tin Tài chính - Chứng khoán. Mời quý vị tiếp tục theo dõi.

>Châu Âu: Các ngành nào đang "đói" nhân lực?
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp Việt nỗ lực lấy lại thị phần tiếp thị trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO