Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
quảng bá sản phẩm
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Cộng đồng doanh nhân
TNCL - Đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom
Công ty TNHH TNCL - đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, và chính hãng các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sự nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên TNCL đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng kể, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín trong hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới tại 9th monthly B2B lần thứ 15
Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 15 vừa diễn ra vào ngày 9/5 tại khách sạn Rex Saigon, thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Tại chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được kết nối với đối tác, khách hàng mà còn có cơ hội quảng bá những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới.
JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam
Ngày 25/1, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM hợp tác với Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo để giới thiệu sản phẩm Nhật Bản cho trẻ em thông qua dự án Japan Mall.
Cơ hội quảng bá sản phẩm và văn hóa Việt tại EXPO 2020 Dubai
Sản phẩm cà phê Việt Nam là TNI King Coffee đang được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 Dubai (10/2021 - 3/2022), chuẩn bị cho việc mở quán flagship đầu tiên mang tên sản phẩm này tại Trung Đông.
Ngày hội kết nối giao thương và cơ hội quảng bá sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp
Ngày 3/10/2019 tới đây, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM & Hội hàng Việt Nam chất lượng cao (VNCLC) sẽ tổ chức Ngày hội Kết nối giao thương tại The Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM.
3 bí quyết để quảng cáo thành công trên Facebook
Một khách hàng của Facebook tại chi nhánh Đông Nam Á đã chia sẻ một số bí quyết để quảng bá hiệu quả nhất trên mạng xã hội khổng lồ này.
IKEA tận dụng sự cố để quảng bá sản phẩm
Tận dụng tình huống có phần hài hước này, Ikea đã tung ra một quảng cáo không thể thông minh hơn.
Truyền thông bằng sự sợ hãi: Doanh nghiệp cần biết cách "cầm dao"
Thị trường Việt Nam đang hiện hữu phương pháp marketing đánh vào sự sợ hãi của con người. Tuy nhiên,...
Lại thêm công ty "ăn theo" cuộc đua tranh cử tổng thống Mỹ
Một công ty sản xuất thiết bị bay tại bang California của Mỹ đã sử dụng hình ảnh của hai ứng viên này để quảng bá cho sản phẩm mới của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO