Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
quảng bá sản phẩm
Năm 2025, nhiều cơ hội lớn cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường Tây Úc
Ngày 11/11, bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Chủ tịch Câu lạc bộ Liên kết Doanh nghiệp Việt Nam (VBCA) và bà Nguyễn Mỹ Khanh - Phó chủ tịch Hiệp hội Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Việt Nam - Úc (VASIA) đã có chuyến thăm và làm việc cùng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Perth.
Hoạt động
TNCL - Đơn vị phân phối chính hãng, độc quyền thương hiệu Hegen, Baby Brezza, Ergobaby, Ecomom
Công ty TNHH TNCL - đơn vị chuyên phân phối trực tiếp, và chính hãng các sản phẩm, đồ dùng dành cho mẹ và bé rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Sự nỗ lực không ngừng của tất cả thành viên TNCL đã góp phần tạo nên những thành tựu đáng kể, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín trong hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới tại 9th monthly B2B lần thứ 15
Chương trình 9th Monthly B2B lần thứ 15 vừa diễn ra vào ngày 9/5 tại khách sạn Rex Saigon, thu hút sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài thành phố. Tại chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được kết nối với đối tác, khách hàng mà còn có cơ hội quảng bá những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới.
JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam
Ngày 25/1, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM hợp tác với Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo để giới thiệu sản phẩm Nhật Bản cho trẻ em thông qua dự án Japan Mall.
Cơ hội quảng bá sản phẩm và văn hóa Việt tại EXPO 2020 Dubai
Sản phẩm cà phê Việt Nam là TNI King Coffee đang được giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 Dubai (10/2021 - 3/2022), chuẩn bị cho việc mở quán flagship đầu tiên mang tên sản phẩm này tại Trung Đông.
Ngày hội kết nối giao thương và cơ hội quảng bá sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp
Ngày 3/10/2019 tới đây, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM & Hội hàng Việt Nam chất lượng cao (VNCLC) sẽ tổ chức Ngày hội Kết nối giao thương tại The Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM.
3 bí quyết để quảng cáo thành công trên Facebook
Một khách hàng của Facebook tại chi nhánh Đông Nam Á đã chia sẻ một số bí quyết để quảng bá hiệu quả nhất trên mạng xã hội khổng lồ này.
IKEA tận dụng sự cố để quảng bá sản phẩm
Tận dụng tình huống có phần hài hước này, Ikea đã tung ra một quảng cáo không thể thông minh hơn.
Truyền thông bằng sự sợ hãi: Doanh nghiệp cần biết cách "cầm dao"
Thị trường Việt Nam đang hiện hữu phương pháp marketing đánh vào sự sợ hãi của con người. Tuy nhiên,...
Lại thêm công ty "ăn theo" cuộc đua tranh cử tổng thống Mỹ
Một công ty sản xuất thiết bị bay tại bang California của Mỹ đã sử dụng hình ảnh của hai ứng viên này để quảng bá cho sản phẩm mới của mình.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO