Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và người dân TP. Thủ Đức chọn ra những đại biểu tốt nhất

Minh Nguyễn| 23/05/2021 01:55

Tham gia ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa X - đơn vị bầu cử số 4, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho biết, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu nhiệm kỳ tới sẽ liên hệ chặt chẽ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của cử tri, chỉ đạo giải quyết ngay những vấn đề thuộc thẩm quyền. Cam kết không quan liêu, tham nhũng, giữ mối liên hệ chặt chẽ với địa phương.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và người dân TP. Thủ Đức chọn ra những đại biểu tốt nhất

Sáng 23/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã có mặt tại điểm bỏ phiếu số 59, trường tiểu học Lương Thế Vinh 1, TP.Thủ Đức để bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong gửi gắm: “Hôm nay là ngày hội non sông, ngày diễn ra sự kiện trọng đại của đất nước. Ngày mà nhân dân cả nước cầm lá phiếu của mình bầu ra những người tiêu biểu về đức, tài để vào cơ quan quyền lực cao nhất là Quốc hội và HĐND các cấp. Tôi mong rằng nhân dân cả nước cũng như người dân đi bầu sớm, đúng, đủ, thực hiện tốt quyền và nghĩa vụ công dân của mình. Đặc biệt là cuộc bầu cử lần này diễn ra trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp, bùng phát ở mức độ rất cao, rất nguy hiểm. Vì vậy, tôi đề nghị người dân chấp hành nghiêm các quy định về công tác phòng chống dịch bệnh”.

Tại điểm bỏ phiếu số 59 TP. Thủ Đức có tổng cộng 2.138 cử tri. Trong đó 941 cử tri nam và 1.197 cử tri nữ. Chủ tịch UBND TP.HCM cùng người dân TP. Thủ Đức đã chọn ra những đại biểu tốt nhất. Từ sáng sớm, công tác đảm bảo an toàn phòng dịch đã được hoàn tất nghiêm túc để sẵn sàng đón cử tri. Việc khử khuẩn tại tất cả các khu vực bỏ phiếu được thực hiện nghiêm.

02-jpeg-4746-1621745696.jpg

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong nhắc nhở công tác phòng chống dịch Covid-19 tại điểm bầu cử

Chương trình hành động của chủ tịch UBND TP.HCM gồm có 6 nội dung chính, để thực hiện khát vọng phát triển, đưa Thành phố trở thành đô thị thông minh, thành phố dịch vụ, công nghiệp theo hướng hiện đại. Cụ thể là tập trung xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả, dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Phát triển kinh tế nhanh và bền vững trên cơ sở ứng dụng mạnh mẽ khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và tăng năng suất lao động.

Nâng cao chất lượng công tác quy hoạch, gắn công tác quy hoạch với tổ chức thực hiện quy hoạch, xem quy hoạch là công cụ quan trọng để quản lý và điều hành phát triển kinh tế - xã hội.

Phát triển văn hóa - xã hội đồng bộ với phát triển kinh tế.

Đẩy mạnh công tác phòng chống dịch Covid-19, xử lý nghiêm tiếng ồn từ karaoke, giải quyết cơ bản vấn đề chỉnh trang đô thị, ngập nước, ùn tắc giao thông, ô nhiễm môi trường, quá tải bệnh viện, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong và người dân TP. Thủ Đức chọn ra những đại biểu tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO